Đời sống Xã hội

​Chương trình thực tế với sự tham gia của BTS sẽ được phát hành vào tháng tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:01 29-07-2020

[Ảnh = Big Hit Entertainment]


Một chương trình thực tế mô tả kỳ nghỉ của các thành viên BTS trong khu vực có rừng núi thiên nhiên, sẽ được phát hành thông qua JTBC, một đài truyền hình Hàn Quốc và WeVerse, ứng dụng cộng đồng người hâm mộ chính thức của ban nhạc bảy thành viên, vào tháng 8.

Big Hit Entertainment, công ty quản lý của BTS, cho biết trong một tuyên bố vào ngày 28 tháng 7 rằng "In the SOOP BTS Ver" sẽ được phát sóng vào lúc 11 giờ tối. (1500 GMT) vào ngày 19 tháng 8. Tám tập 60 phút sẽ được phát hành vào thứ Tư hàng tuần.

'In the SOOP BTS Ver' là một chương trình thực tế mô tả các thành viên ban nhạc biểu tượng của Kpop đang tận hưởng thời gian rảnh rỗi trong một khu vực có rừng. Chương trình được lên kế hoạch và sản xuất bởi Big Hit và cánh làm nội dung của họ là Big Hit Three Sixty.

Big Hit sẽ phát hành các phiên bản kéo dài 80 phút của các tập gốc của In the SOOP BTS Ver thông qua WeVerse. Tổng cộng có 16 tập bao gồm các cảnh hậu trường cũng sẽ được phát hành.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기