Đời sống Xã hội

Orion ra mắt 'Chocopie vị chuối' phiên bản cải tiến…Từ ngoài vào trong đều đẫm vị 'chuối'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:13 21-08-2020
Bên ngoài được phủ một lớp kem socola trắng hương chuối Bên trong là nhân marshmallo dẻo mềm vị chuối
Orion đã thông báo vào ngày 19 rằng họ sẽ tung ra một phiên bản cải tiến của bánh 'Chocopie vị chuối' (Chocopie Banana) bằng cách đổi mới cả về ngoại hình bên ngoài và nhân bên trong.
 

Chocopie vị chuối [Ảnh=Orion cung cấp]

'Chocopie vị chuối' phiên bản mới là một sản phẩm trong đó khoảng 10 nhà nghiên cứu chuyên sản xuất Chocopie tập hợp lại và cố gắng tạo ra một công thức mới cho bánh chocopie truyền thống.

Đầu tiên, ngoài vỏ bánh đã có thay đổi đáng kể. Không giống như các sản phẩm hiện có, nó được bao bọc trong "Banana White Cream" (kem socola trắng) với màu vàng ngà tinh tế tạo cảm giác giống như vỏ của một quả chuối chín. Đặc biệt, hương chuối cũng được thêm vào để nhân đôi vị chuối thơm ngọt. Trong "marshmallow vị chuối" cũng có chứa chuối thật vừa để tạo ra kết cấu mịn hơn vừa để làm đậm hương vị chuối.

'Chocopie vị chuối' lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2016, sau 42 năm kể từ khi bánh Chocopie truyền thống ra đời cũng như kỷ niệm 60 năm thành lập Orion. Vào thời điểm ra mắt, nó đã bán được tổng cộng 100 triệu chiếc trong sáu tháng. Sau thành công của Chocopie vị chuối, Orion tiếp tục cho ra mắt các loại Chocopie có nhân mới mẻ và độc đáo như Chocopie vị dâu phiên bản giới hạn mùa xuân, Chocopie nhân matcha tại thị trường Trung Quốc, Chocopie socola đen tại Việt Nam,Chocopie nhân berry ở Nga.

Một quan chức của Orion cho biết, “Tôi đã cố gắng cải tiến 'Chocopie vị chuối' với tâm trí để tạo ra một sản phẩm mới bằng bí quyết chuyên sâu về bánh chocopie. Từ bên ngoài vào bên trong, bạn có thể mong đợi một hương vị chuối đậm đà và phong phú hơn cùng với đó là sự hòa quyện hương vị với lớp bánh sô cô la.”

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기