Đời sống Xã hội

Samsung Electronics ra mắt máy chiếu mới cho phòng chiếu phim gia đình

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:31 03-09-2020

[Ảnh = Samsung Hàn Quốc]


Công ty Điện tử Samsung Hàn Quốc hôm thứ Tư đã công bố máy chiếu gia đình mới của mình khi họ dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​doanh số bán hàng nhanh chóng trong bối cảnh xu hướng ở tại nhà do đại dịch gây ra.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu Premiere tại sự kiện trực tuyến Life Unstoppable, nơi công ty trưng bày các sản phẩm thiết bị gia dụng khác nhau, tập trung vào thị trường châu Âu.

Premiere đi kèm với một mô hình cao cấp tự hào với công nghệ ba tia laser sử dụng các nguồn sáng laser màu đỏ, xanh dương và xanh lá cây và một mô hình giá rẻ với một hệ thống laser duy nhất. Samsung cho biết, dự án rạp chiếu phim tại nhà sẽ ra mắt toàn cầu không muộn hơn năm nay.

Model cao cấp có thể cung cấp màn hình lên tới 130 inch với chất lượng hình ảnh 4K và độ sáng tối đa 2.800 ANSI lumen.

Premiere cũng được trang bị công nghệ video Dải động cao (HDR) 10+ của Samsung giúp tối ưu hóa độ sáng và độ tương phản của video trên cơ sở từng khung hình hoặc từng cảnh. Người dùng cũng có thể thưởng thức các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến như YouTube và Netflix thông qua máy chiếu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기