Đời sống Xã hội

LG sẽ giới thiệu mẫu điện thoại chiến lược 'Wing' vào ngày 14…Giá dự kiến khoảng hơn 1 triệu KRW

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:56 04-09-2020
Dự kiến bắt đầu bán ra thị trường vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10
LG Electronics đã xác nhận tên chính thức của chiếc điện thoại thông minh chiến lược cho 6 tháng cuối năm của công ty này là 'LG Wing'.
 

Ảnh chụp màn hình video thử nghiệm thực tế của LG Wing [Ảnh=Android Authority]

Theo ngành công nghiệp truyền thông di động vào ngày 4, LG Electronics cuối cùng đã quyết định tên của chiếc điện thoại thông minh chiến lược cho nửa cuối ngày hôm trước.

Được biết, LG Electronics đã phải vật lộn với giữa 2 tên gọi như 'Wing' (đôi cánh) vốn được biết đến như tên của dự án hiện có của sản phẩm và 'Swing' (quay/xoay quanh).

Một người trong ngành giải thích "Hiếm khi tên dự án sẽ trở thành tên chính thức của sản phẩm, nhưng vì cái tên này đã được biết đến nhiều như tên thương hiệu, do đó 'Wing' dường như đã được quyết định để trở thành tên chính thức."

LG Wing là một điện thoại thông minh kiểu dáng mới có thể được sử dụng theo hình dạng chữ T bằng cách xoay màn hình phụ sang trái hoặc phải.

Người dùng có thể có trải nghiệm đa nhiệm bằng cách sử dụng ứng dụng điều hướng chỉ đường, nghe nhạc, xem video YouTube và đọc nhắn tin văn bản cùng một lúc ở trên hai màn hình.

Màn hình chính có kích thước 6,8 inch, màn hình phụ là 4 inch và dự kiến ​​sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 765. Màn hình chính và màn hình phụ không có camera trước riêng biệt mà có vẻ như chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một camera dạng bật lên từ bên trong.

LG Electronics có kế hoạch giới thiệu LG Wing trực tuyến vào lúc 11 giờ đêm ngày 14 và bắt đầu bán ra thị trường vào khoảng cuối thàng 9 đầu tháng 10 tới.

Giá bán vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng vì hai màn hình được áp dụng nên có rất nhiều ý kiến cho rằng mức giá của sản phẩm mới này sẽ dao động ở khoảng trên 1 triệu KRW.

Ngoài ra, có nhiều nguồn tin cho rằng LG Electronics cũng đang chuẩn bị cho ra mắt dòng điện thoại thông minh với màn hình có thể cuộn vào trong năm tới. LG Electronics gần đây đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu một loạt các sản phẩm mới với thiết kế sáng tạo thông qua 'Explorer Project', một dự án giới thiệu điện thoại thông minh chiến lược mới.

Một quan chức của LG Electronics cho biết “Hiện chúng tôi chưa thể đưa ra thông tin chi tiết cụ thể đối với các sản phẩm chưa được phát hành”.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기