Đời sống Xã hội

Công ty nhà nước Hàn Quốc thành lập tập đoàn để giành đơn đặt hàng đường tàu cao tốc ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:17 17-09-2020

[Gettyimages Bank]


Đường sắt Quốc gia Hàn Quốc (KR), một tổ chức nhà nước phụ trách xây dựng và quản lý đường sắt, đã thành lập một liên danh với hai công ty xây dựng địa phương, để giành được đơn đặt hàng xây dựng một tuyến tàu cao tốc ở Thổ Nhĩ Kỳ.

KR cho biết trong một tuyên bố rằng họ đã hợp tác với hai công ty xây dựng Thổ Nhĩ Kỳ, Limak và Yapi, để đấu thầu tuyến đường sắt cao tốc giữa Halkali và Gebze ở Thổ Nhĩ Kỳ. Đoạn đường dài 143,5 km (89 dặm) sẽ được đặt hàng vào nửa cuối năm nay như một dự án đầu tư tư nhân nối một phần của Istanbul với sân bay mới của nước này.

"Chúng tôi đã ký MOU với các công ty xây dựng hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ để cung cấp đầu cầu cho dự án đường sắt cao tốc của Thổ Nhĩ Kỳ", Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành KR Kim Sang-gyun cho biết trong một tuyên bố. Thổ Nhĩ Kỳ đã thúc đẩy một dự án đường sắt cao tốc bao gồm "Hành lang Trung tâm" cung cấp các kết nối trực tiếp giữa Bulgaria và Ankara.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기