Đời sống Xã hội

​Cửa hàng tiện lợi nhượng quyền thử nghiệm máy bán thịt tươi ở Seoul

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:19 24-09-2020

[Courtesy of Ministop]


Ministop, một thương hiệu nhượng quyền cửa hàng tiện lợi, đã triển khai dịch vụ kiểm tra thịt tươi trên máy bán hàng tự động, nhắm mục tiêu đến các hộ gia đình đang đi làm hoặc những người tiêu dùng khác muốn mua thịt vào đêm khuya sau khi các cửa hàng bán thịt đóng cửa.

Thịt đông lạnh và các gói chế biến sẵn hoặc ăn liền có chứa nguyên liệu cho một hoặc hai người là sản phẩm phổ biến tại các cửa hàng tiện lợi trên khắp Hàn Quốc, được người tiêu dùng không có đủ thời gian đến cửa hàng bán thịt sau giờ làm việc hoặc những người muốn mua các phần nhỏ cho một bữa ăn.

Ministop đã lắp đặt một máy bán thịt tươi sống tại một cửa hàng nhượng quyền gần trung tâm Seoul. Nhượng quyền thương mại cho biết họ sẽ lắp đặt máy bán thịt ở các cửa hàng khác. "Người tiêu dùng có thể mua thịt tươi vào những giờ như đêm khuya hoặc sáng sớm khi các cửa hàng bán thịt và siêu thị đóng cửa", một quan chức của Ministop cho biết trong một tuyên bố.

Người tiêu dùng có thể kiểm tra độ tươi của thịt thông qua cửa sổ trưng bày của máy bán hàng tự động được thiết kế giống như một quầy trưng bày trong tủ lạnh, Ministop nói. Người tiêu dùng có thể chọn các sản phẩm thịt khác nhau bao gồm cả Thịt lợn Iberia đen từ một giống lợn truyền thống có nguồn gốc từ Bán đảo Iberia.

Theo Thống kê Hàn Quốc, số hộ gia đình độc thân ở Hàn Quốc tính đến tháng 11 năm ngoái là 6,1 triệu người, tương đương 30,2% tổng số hộ gia đình của Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기