Đời sống Xã hội

​BTS biểu diễn ca khúc 'IDOL' tại chương trình Jimmy Fallon

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:00 29-09-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc là "hanbok", các siêu sao K-pop BTS vào thứ Ba (giờ Hàn Quốc) đã mở màn "Tuần lễ BTS" đặc biệt trên chương trình "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" của NBC với ca khúc hit "IDOL".

Chuỗi chương trình kéo dài một tuần đến thứ sáu được thiết kế để giới thiệu các buổi biểu diễn âm nhạc khác nhau của ban nhạc bảy thành viên mỗi đêm, bao gồm các buổi biểu diễn trực tiếp, các đoạn hài kịch và các cuộc phỏng vấn ảo.

Trong một buổi biểu diễn sân khấu trực tiếp được ghi âm trước được giới thiệu vào ngày đầu tiên của "Tuần lễ BTS", BTS đã biểu diễn "IDOL" (2018) trước Hội trường Geunjeongjeon của Cung điện Gyeongbok vào ban đêm.

Mặc hanbok màu đen, họ đã nhảy theo đĩa đơn chính trong album tổng hợp năm 2018 "Love Yourself: Answer", được kết hợp với nhịp điệu cổ điển của Hàn Quốc và âm thanh bộ gõ dân gian.

Geunjeongjeon, đại sảnh nơi tổ chức các sự kiện chính thức của hoàng gia như lễ đăng quang trong triều đại Joseon 1392~1910, hiếm khi được mở cửa cho nghệ sĩ nhạc pop biểu diễn.

BTS cũng đã hát "Dynamite", bản hit mới nhất của Billboard Hot 100, với người dẫn chương trình Jimmy Fallon và các nhạc sĩ khác.

Bộ đôi sẽ xuất hiện nhiều hơn cho "Tuần lễ BTS" của chương trình đêm muộn của NBC cho đến thứ Sáu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기