Đời sống Xã hội

Kpop chiếm lĩnh bảng xếp hạng Billboard Global…BTS · BLACKPINK càn quét vị trị trí 1~3

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:05 13-10-2020
Nhóm BTS và BLACKPINK đã càn quét hai loại bảng xếp hạng toàn cầu Billboard tổng hợp thứ hạng các bài hát nổi tiếng trên thế giới.

Theo báo cáo của Billboard vào ngày 12 (tính theo giờ địa phương), bản remix 'Savage Love' của BTS do Josh 685 và Jason Derulo phối lại đã đứng đầu trong bảng xếp hạng 'Billboard Global 200' của tuần này.
 

[Ảnh=Big Hit Entertainment]

'Savage Love' remix là bài hát có sự góp giọng của ca sĩ người Mỹ Jason Derulo thành do nhà sản xuất người New Zealand Josh 685 thực hiện với hai phiên bản remix của BTS tham gia hát và rap đã được phát hành vào ngày 2.

Nhờ đó, lượng phát trực tuyến và lượt tải xuống đã tăng 90% và 283%, vươn lên dẫn đầu thế giới.

Trên bảng xếp hạng này, ca khúc chủ đề 'Lovesick Girls' trong album phòng thu đầu tiên 'The Album' của Black Pink cũng xếp ở vị trí thứ 2 và theo ngay sau tại vị trí thứ 3 là 'Dynamite' của BTS.

'Billboard Global 200' là bảng xếp hạng mới được Billboard tạo ra để xếp hạng các đĩa đơn phổ biến dựa trên dữ liệu phát trực tuyến và bán nhạc từ hơn 200 khu vực trên thế giới, bao gồm cả Hoa Kỳ.
 

[Ảnh=YG Entertainment]

Trong bảng xếp hạng Billboard Global tính các quốc gia còn lại trên thế giới ngoại trừ Mỹ, Black Pink 'Lovesick Girls' đã vươn lên ở vị trí số 1.

Các bài hát của BTS như 'Dynamite' xếp ở vị trí thứ 2 và 'Savage Love' remix của BTS đứng ở vị trí thứ 3.

Theo đó, có thể thấy trong cả hai bảng xếp hạng, tổng hợp thứ hạng các bài hát nổi tiếng toàn cầu, các bài hát của các nhóm nhạc Hàn Quốc được xếp liên tiếp cạnh nhau từ vị trí thứ 1 đến thứ 3.

Trong bảng xếp hạng chính Billboard tuần này, các nhóm nhạc Hàn Quốc đồng loạt vươn lên vị trí đầu bảng, thể hiện phong độ vượt trội. Trong bảng xếp hạng đĩa đơn chính của Billboard 'Hot 100', bản remix của 'Savage Love' mà BTS tham gia đứng thứ nhất và 'Dynamite' chiếm vị trí thứ hai còn trong bảng xếp hạng album chính 'Billboard 200' thì 'The Album' của Black Pink cũng đường hoàng giành cho mình ngôi vị Á quân.

Bảng xếp hạng Billboard tuần này sẽ chính thức được cập nhật trên trang chủ vào ngày 13 (theo giờ địa phương).
 

[Ảnh=Internet]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기