Đời sống Xã hội

​TV có thể cuộn đầu tiên của LG được bán cho người tiêu dùng Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:02 22-10-2020

[Ảnh = LG Electronics]


LG Electronics đã phát hành chiếc TV có thể cuộn đầu tiên trên thế giới với màn hình đi-ốt phát quang hữu cơ 65 inch nhắm đến người tiêu dùng cao cấp ở Hàn Quốc, TV này đã được bán khoảng 21 tháng sau khi nguyên mẫu được công bố tại một triển lãm điện tử ở Hoa Kỳ vào tháng 1 năm 2019.

LG cho biết trong một sự kiện giới thiệu trực tuyến vào ngày 20 tháng 10 rằng "LG SIGNATURE OLED R" đã được phát hành tại thị trường Hàn Quốc. Chiếc TV có thể cuộn có giá 100 triệu won (87.652 USD) sẽ được trưng bày tại các showroom đặc trưng của LG ở Seoul và thành phố cảng phía nam Busan.

“Đây là một sản phẩm chưa từng có trước đây giúp thăng hoa công nghệ sáng tạo thành một tác phẩm nghệ thuật”, Giám đốc tiếp thị giải trí gia đình nội địa của LG, Son Dae-gi, cho biết thêm rằng TV có thể cuộn sẽ củng cố vị trí dẫn đầu của LG trong thị trường TV cao cấp toàn cầu.

TV có thể cuộn hoàn toàn có thể cuộn màn hình của nó xuống thành một thân hình hộp khi nó không được sử dụng. Nó cũng có thể ra mắt toàn bộ hoặc một phần để phù hợp với loại nội dung video đang được phát. LG cho biết chiếc TV có thể cuộn mới của họ được tạo ra giống như những kiệt tác thủ công của nhà thiết kế được làm thủ công và kiểm tra bằng tay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기