Đời sống Xã hội

Lotte Chemical hợp tác với trung tâm y tế đại học Hàn Quốc để phát triển vật liệu nhựa chống vi khuẩn

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:14 29-10-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Lotte Chemical, một đơn vị hóa dầu của Tập đoàn Lotte, sẽ hợp tác với một trung tâm y tế để phát triển vật liệu nhựa chống vi khuẩn. Màng và vật liệu kháng khuẩn được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc cho cabin thang máy, tay nắm cửa và những nơi dễ bị tổn thương khác để ngăn chặn sự xâm nhập của vi rút.

Lotte Chemical đã ký một biên bản ghi nhớ với Trung tâm Y tế Đại học Hàn Quốc để cùng nghiên cứu và phát triển các vật liệu nhựa có đặc tính kháng khuẩn và đánh giá hiệu suất của chúng.

Lotte Chemical cho biết, mặc dù các vật liệu chống vi khuẩn khác nhau được sử dụng, vẫn còn thiếu các nghiên cứu về vật liệu nhựa an toàn, đồng thời cam kết phát triển các vật liệu nhựa mới có khả năng kháng khuẩn đa dạng thông qua nghiên cứu chung.

Lotte Chemical đã cung cấp các vật liệu kháng khuẩn có thể áp dụng cho nhựa, đá cẩm thạch nhân tạo và nhựa cho đồ dùng phòng tắm, bộ phận điện tử và đồ nội thất. Giám đốc điều hành Lee Young-jun cho biết: “Chúng tôi sẽ mở rộng các vật liệu khác biệt của mình để đáp ứng xu hướng của kỷ nguyên COVID-19 và tăng cường khả năng cạnh tranh của sản phẩm để làm hài lòng khách hàng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기