Đời sống Xã hội

TAKE: Album mang đến cho khán giả một Song Mino đậm chất nghệ thuật

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)15:44 10-11-2020
“Take” là album khắc hoạ rõ nét nhất hình ảnh và sự nỗ lực của Mino với vai trò nhạc sĩ so với những dự án trước đó. Toàn bộ thông điệp của các ca khúc được thể hiện thông qua góc nhìn và trải nghiệm cá nhân của nam nghệ sĩ trong cuộc sống.
 

[Ảnh=Internet]

Đúng 16 giờ hôm nay (30/10), 12 ca khúc thuộc full-album thứ hai trong sự nghiệp solo của Mino (WINNER) mang tên “Take” đã chính thức được cho phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến. Kèm theo đó là MV cho ca khúc chủ đề “Run Away”. “Take” được ra đời sau hai năm kể từ album solo đầu tay “XX” phát hành vào tháng 11/2018. Theo Mino chia sẻ, album lần này là cách anh chứng tỏ sự tiến bộ của mình sao với những sản phẩm đã phát hành trước đó.

Như thường lệ, Mino là người trực tiếp tham gia vào quá trình sáng tác và viết lời cho toàn bộ các ca khúc nằm trong album. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các nhà sản xuất đình đám khác như Kang Uk Jin, Diggy, Future Bounce, AiRPLAY,… Đặc biệt, album còn chứng kiến sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời như BewhY, DPR Live, meenoi cùng với sự quay trở lại của một mảnh trong bộ đôi MOBB là nam rapper Bobby. Ca khúc chủ đề “Run Away” mang âm hưởng Hip-hop, pha một chút giai điệu của Pop và được phối khí dựa trên hơi thở hiện đại của nhạc điện tử. Sáng tác mới của anh mang hai ý nghĩa: đầu tiên là “chạy trốn khỏi tôi”, hai là “tôi sẽ chạy trốn”. Tất cả được thể hiện bởi MV mang nhiều hình ảnh trừu tượng.

Album “Take” với đề tài chủ đạo về tình yêu là sản phẩm khai thác những cảm xúc đa dạng và tinh tế nhất của Mino, được gửi gắm thông qua phần lời bài hát. Nói về cảm hứng sáng tạo trong album của mình, Mino cho biết anh đã sử dụng những chất liệu được đúc kết từ chính góc nhìn cũng như trải nghiệm của bản thân trong cuộc sống, kết hợp với bản sắc âm nhạc riêng của mình và cho ra đời thành phẩm cuối cùng. Được biết, track-list chính thức được nam ca sĩ lựa chọn cẩn thận từ khoảng 30 ca khúc và xây dựng như một bộ phim. Bên cạnh đó, “Take” cũng là cách để anh kết nối với người hâm mộ sau một thời gian dài chờ đợi. “Tôi hy vọng khán giả sẽ lắng nghe cẩn thận các bài hát và có thể giải mã những thông điệp đằng sau chúng“.
 

Chia sẻ về sản phẩm đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp của mình, Mino tâm sự: “Tôi đã tham gia hoạt động nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhưng tôi mong muốn cho khán giả thấy bản thân thật sự nghiêm túc với công việc của mình với tư cách là một nhạc sĩ. Âm nhạc chính là thứ khiến tôi cảm thấy mình thành thật nhất. Tôi muốn album lần này sẽ phản ánh rõ nét một Song Min Ho hơn ‘XX’ trước đó“.
(Theo Billboard Vietnam)

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기