Đời sống Xã hội

CJ OliveNetworks sử dụng các công nghệ tiên tiến cho trung tâm eSport lớn nhất Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:54 13-11-2020

[Ảnh = CJ OliveNetworks]


CJ OliveNetworks, một doanh nghiệp công nghệ chuyên biệt, đã được lựa chọn để áp dụng các công nghệ tiên tiến vào hoạt động của trung tâm thi đấu eSport lớn nhất Hàn Quốc có sức chứa lên đến 1.200 người sẽ khai trương tại thành phố Gwangju phía tây nam vào tháng 12.

CJ OliveNetworks cho biết họ đã nhận được đơn đặt hàng từ Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Văn hóa & Thông tin Gwangju, sẽ mở trung tâm thi đấu chính có sức chứa lên đến 1.000 người và trung tâm phụ 200 chỗ ngồi tại tòa nhà Chosen Universit ở Gwangju, cách khoảng 260 km ( 161 dặm) về phía tây nam Seoul.

CJ OliveNetworks sẽ áp dụng thiết kế và công nghệ chuyên biệt trong âm thanh, ánh sáng, camera và sản xuất âm thanh cũng như hệ thống nhiều người xem phù hợp với môi trường sống. Một hệ thống điều khiển từ xa sẽ được giới thiệu để cho phép vận hành tích hợp các giải pháp và thiết bị chính, cùng với một sân khấu di động với ánh sáng trực quan LED. Sân phụ sẽ có sân khấu kiểu đảo để game thủ và khán giả có thể hòa mình vào các trò chơi.

Giám đốc điều hành CJ OliveNetworks, Cha In-hyok, cho biết: “Việc xây dựng một trung tâm thi đấu thể thao điện tử ở Gwangju là một dự án chứa đựng ý chí của chính quyền địa phương nhằm tạo ra các dịch vụ và doanh nghiệp sáng tạo bằng cách tận dụng không gian mới”.

Hàn Quốc từ lâu đã được coi là thánh địa của thể thao điện tử. Sự ra đời của mạng 5G đã kích hoạt một loạt hợp tác kinh doanh trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Cạnh tranh ngày càng tăng trong thị trường trò chơi đám mây mới nổi, dựa trên kết nối dữ liệu nhanh chóng cho phép người dùng chơi trò chơi liên tục từ mọi nơi vào bất kỳ thời điểm nào với độ trễ thấp.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기