Giải trí

​Người nổi tiếng 'chef-tainer' Baek Jong-won ra mắt quốc tế thông qua Netflix

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:27 07-12-2020

[Ảnh = Netflix]


"Chef-tainer" nổi tiếng của Hàn Quốc, Baek Jong-won, người đã tổ chức một số chương trình truyền hình liên quan đến nấu ăn, sẽ ra mắt quốc tế thông qua một chương trình trò chuyện thực tế do Netflix, nền tảng truyền hình nổi tiếng nhất thế giới phát hành.

Đây sẽ là loạt phim thực tế đầu tiên của Netflix giới thiệu rượu, đồ ăn và văn hóa Hàn Quốc đến người xem toàn cầu. Thời điểm phát hành vẫn chưa được quyết định. Với tư cách là Giám đốc điều hành của Theborn Korea, điều hành nhiều nhượng quyền thương mại khác nhau và tạo ra hương vị và thương hiệu riêng bằng cách xác định xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng, Baek có ảnh hưởng rất lớn đến văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc bằng cách giới thiệu các món ăn được chế biến bằng nguyên liệu đơn giản.

Baek, 54 tuổi, còn được biết đến với tư cách là một nhà nghiên cứu thực phẩm, nhưng sự nổi tiếng của anh ấy là nhờ vào những lần xuất hiện trên truyền hình mang đến cho người xem niềm vui khi làm đồ ăn. Các công thức nấu ăn mà anh ấy chỉ ra đã được nhiều người chia sẻ trên các dịch vụ mạng xã hội (SNS), với chất giọng đầm ấm và gần gũi đã góp phần làm cho anh ấy nổi tiếng.

Kể từ khi mở cửa hàng nhượng quyền của riêng mình, Baek đã đến nhiều nhà hàng ngon trong và ngoài nước để tích lũy kiến ​​thức ẩm thực và phát triển các công thức nấu ăn đa dạng. Giờ đây, anh đặt mục tiêu phân phối nội dung trực tuyến giới thiệu món ăn Hàn Quốc cho người nước ngoài.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기