Đời sống Xã hội

Lotte Department Store tổ chức các buổi triển lãm thương mại trực tiếp hàng tuần để bán các sản phẩm chính thức của BTS

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:19 07-01-2021

[Ảnh = Lotte Department Store]


Trong nỗ lực thu hút người tiêu dùng toàn cầu, cửa hàng bách hóa của tập đoàn bán lẻ khổng lồ Lotte của Hàn Quốc sẽ tổ chức các buổi triển lãm thương mại trực tiếp hàng tuần cho đến tuần cuối cùng của tháng 2 để bán các sản phẩm chính thức của K-pop BTS.

Thương mại trực tiếp, là phiên bản trực tuyến của chương trình mua sắm tại nhà trên TV, đã trở nên phổ biến ở Hàn Quốc vào năm ngoái xuất hiện nhiều hơn vì chiến dịch giãn cách xã hội trên toàn quốc, khuyến khích mọi người ở nhà thay vì đến các siêu thị và trung tâm thương mại để mua sắm.

Lotte Department Store cho biết trong một tuyên bố rằng công ty sẽ bán các sản phẩm được bán tại "SPACE OF BTS", một cửa hàng pop-up chính thức có chủ đề về BTS, thông qua kênh thương mại trực tiếp của mình. Chương trình mua sắm trực tuyến sẽ được phát sóng trực tiếp vào thứ 4 hàng tuần cho đến hết ngày 24/2.

Người điều hành cửa hàng bách hóa cho biết, buổi triển lãm thương mại trực tiếp được lên kế hoạch để giúp những khách hàng khó đến các cửa hàng ngoại tuyến, các cửa hàng dự án chỉ mở trong thời gian ngắn. Khách hàng tham gia các sự kiện đố vui trong chương trình mua sắm trực tiếp sẽ được tặng những món quà đặc biệt như sôcôla và bộ bánh quy theo chủ đề BTS.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기