Đời sống Xã hội

Hansol phát triển vật liệu bao bì giấy thân thiện với môi trường bằng cách tái chế chất thải hạt cacao

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:03 18-02-2021

[Ảnh = Hansol Paper]


Hansol, một công ty giấy lớn ở Hàn Quốc, đã phát triển một loại vật liệu bao bì giấy thân thiện với môi trường bằng cách tái chế sản phẩm phụ của hạt cacao, chất này bị loại bỏ sau khi được sử dụng làm nguyên liệu sô cô la, với sự hợp tác của Lotte Confectionary. Vật liệu đóng gói sẽ được sử dụng để gói các sản phẩm sô cô la.

Hansol cho biết trong một tuyên bố vào ngày 17 tháng 2 rằng họ đã xử lý chất thải hạt cacao thành bột và trộn chúng với bột giấy tái chế để làm ra một loại giấy bìa thân thiện với môi trường trong một dự án chung bắt đầu vào tháng 6 năm 2020. Đây là một dự án đôi bên cùng có lợi. Đối với Bánh kẹo Lotte, các sản phẩm phụ từ cacao được tạo ra trong quá trình sản xuất có thể được tái chế một cách hiệu quả, trong khi Hansol có thể tái chế các nguồn tài nguyên bị loại bỏ để thay thế một thành phần thiết yếu cho sản xuất giấy.

"Thông qua sự phát triển công nghệ liên tục, chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm thân thiện với môi trường chứa lượng phụ phẩm cacao lớn hơn", một quan chức Hansol giấu tên cho biết. Hansol hứa sẽ đẩy mạnh nghiên cứu phát triển các vật liệu nano-cellulose khác nhau và các vật liệu thân thiện với môi trường khác có thể thay thế nhựa.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기