Giải trí

​NCT 127 đứng đầu bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon với EP tiếng Nhật mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:11 19-02-2021

[Ảnh = SM Entertainment]


NCT 127, một sub-unit của nhóm nhạc nam K-pop nổi tiếng NCT, đã đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc hàng ngày Oricon của Nhật vào thứ Năm với EP mới nhất được phát hành tại Nhật Bản.

"Loveholic", album tiếng Nhật mới đầu tiên của nhóm sau hai năm, đã đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album hàng ngày chỉ một ngày sau khi phát hành vào thứ Tư, với hơn 97.000 bản được tiêu thụ trong nước.

Điều này đánh dấu album thứ hai của nghệ sĩ K-pop đạt vị trí đầu bảng trên bảng xếp hạng hàng ngày của Oricon, sau "Chain", ra mắt tại Nhật Bản.

Album gồm sáu ca khúc bao gồm năm bài hát tiếng Nhật có chủ đề về tình yêu, bao gồm ca khúc chính "gimme gimme" và một bài hát tiếng Hàn, "Kick It." "Kick It" là đĩa đơn chủ đạo trong album tiếng Hàn gần đây của NCT 127, mang tên "Neo Zone", đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng album chính của Billboard vào tháng 3 năm ngoái.

NCT, viết tắt của Neo Culture Technology, là dự án nhóm nhạc thần tượng quốc tế của SM Entertainment được khởi động vào năm 2016 nhằm sản xuất vô số nhóm nhạc nam quốc tế có trụ sở tại các thành phố lớn trên thế giới.

NCT 127 là một trong những nhóm đã có từ trước dưới thương hiệu NCT của SM bao gồm NCT Dream, NCT 2020 và WayV. Đơn vị này có trụ sở tại Seoul, được đặt tên theo số 127, đại diện cho tọa độ dọc của thủ đô Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기