Giải trí

MAMA 2021 sẽ được tổ chức vào 11/12…Đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp tổ chức tại Hàn Quốc

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:05 09-09-2021
Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2021 sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc.

 

[Ảnh=CJ ENM]


Công ty giải trí CJ ENM ngày 8/9 thông báo lễ trao giải âm nhạc châu Á Mnet 2021 (Mnet Asian Music Awards-MAMA) sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc vào ngày 11/12 tới. Theo thông báo, sự kiện sẽ diễn ra tại CJ ENM’s Contents World, nằm ở thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi. Địa điểm này có kích thước lớn bằng 32 sân bóng, dù vẫn chưa mở cửa hoàn toàn nhưng MAMA 2020 cũng đã được tổ chức tại đây.

Giám đốc nội dung âm nhạc của CJ ENM, Kim Hyun Soo cho biết, “Đại dịch COVID-19 khiến ngành công nghiệp âm nhạc nói riêng và xã hội nói chung gặp nhiều vấn đề khó khăn. Sẽ thật tuyệt vời nếu MAMA 2021 thổi luồng sinh khí mới vào ngành công nghiệp âm nhạc thông qua việc tổ chức tại đất nước của Kpop – Hàn Quốc, đồng thời từ âm nhạc có thể mang đến hy vọng và lòng dũng cảm cho mọi người”.

Để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ và hạn chế rủi ro, ban tổ chức đã có 2 năm liên tiếp thực hiện Lễ trao giải tại quê nhà.

Trong khoảng thời gian còn lại cho đến khi sự kiện diễn ra, CJ ENM sẽ cân nhắc tình hình dịch bệnh và hướng dẫn của Chính phủ Hàn Quốc để quyết định có tổ chức lễ trao giải theo hình thức trực tiếp hay không, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người hâm mộ, nghệ sĩ và nhân viên ban tổ chức.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기