Giải trí

BTS Jin xuất ngũ vào 12/6…Hoạt động chính thức đầu tiên là tham dự sự kiện gặp mặt người hâm mộ '2024 FESTA' tại Seoul

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:08 03-06-2024
Jin, anh cả của nhóm nhạc BTS, sẽ xuất ngũ vào ngày 12/6 đồng thời sẽ có hoạt động gặp mặt với người hâm mộ vào ngày 13, chỉ 1 ngày sau khi xuất ngũ.
 
Thành viên Jin của nhóm nhạc BTS ẢnhBig Hit Music
Thành viên Jin của nhóm nhạc BTS. [Ảnh=Big Hit Music]
Theo công ty quản lý Big Hit Music, Jin sẽ tham dự sự kiện offline '2024 FESTA' được tổ chức tại Khu liên hợp thể thao Jamsil ở Seoul vào ngày 13, một ngày sau khi xuất ngũ và cũng là kỷ niệm ngày ra mắt của BTS.

'Festa' là một lễ hội nơi BTS gặp gỡ người hâm mộ để kỷ niệm ngày ra mắt của nhóm nhạc. Theo đó, sự kiện ngày 13 cũng là hoạt động chính thức đầu tiên của Jin sau khi xuất ngũ.

Big Hit Music cho biết: "Sự kiện này được chuẩn bị theo gợi ý của Jin. Cậu ấy muốn dành khoảng thời gian ý nghĩa gần gũi với ARMY (tên gọi người hâm mộ của BTS)".

Sự kiện dành cho người hâm mộ bao gồm 2 phần với 'Lời chào của Jin' (Phần 1) và 'Seokjin của ngày 13 tháng 6 năm 2024, thời tiết trong xanh' (Phần 2).

Trong Phần 1, một sự kiện ôm sẽ được tổ chức cho 1.000 người hâm mộ và trong Phần 2 sẽ là những sân khấu/tiết mục được chuẩn bị chu đáo để người hâm mộ có thể thấy những khía cạnh khác nhau của Jin. Đối với những người hâm mộ, những người đã đăng ký thành viên chính thức của BTS, không thể đến trực tiếp địa điểm, có thể theo dõi phần 2 qua buổi phát trực tiếp trên ứng dụng Weverse.

Jin là thành viên đầu tiên trong số 7 thành viên của BTS nhập ngũ vào tháng 12/2022 và được phân công nhận huấn luyện tại Sư đoàn 5 Lục quân.

Jin đã không tham dự 'FESTA 2023' vì đang trong thời gian nhập ngũ, tuy nhiên đã nhắn nhủ đến người hâm mộ rằng: "Tôi sẽ đến gặp các bạn vào năm sau". Với việc lập tức tham dự FESTA năm nay ngay sau khi xuất ngũ, Jin đã có thể giữ đúng lời hứa của mình.
 
ẢnhBig Hit Music
[Ảnh=Big Hit Music]
Big Hit Music cho biết: "Cùng với Army, Jin sẽ bắt đầu các hoạt động vào nửa cuối năm nay. Chúng ta sẽ cùng nhau hướng đến một chương mới cho toàn bộ BTS".

Mặt khác, hiện tại, cả 7 thành viên của BTS bao gồm Jin sắp xuất ngũ, RM, J-Hope, SUGA, Jimin, Jungkook và V đều đang phục vụ trong quân đội. Dự kiến người hâm mộ sẽ phải chờ cho tới khi thành viên cuối cùng của BTS xuất ngũ vào tháng 6/2025 để có thể gặp lại cả nhóm BTS đầy đủ với 7 thành viên.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기