Đời sống Xã hội

Liên hoan phim và ẩm thực Busan 'Busan Food Film Festa' diễn ra từ ngày 28~30/6

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:49 18-06-2024
'Busan Food Film Festa 2024', một lễ hội đại diện cho văn hóa điện ảnh và ẩm thực, sẽ được tổ chức tại khu vực Trung tâm chiếu phim Busan, Hàn Quốc trong ba ngày bắt đầu từ ngày 28/6.
 
ẢnhBFFF
[Ảnh=BFFF]
Theo Thành phố Busan vào ngày 17, 'Busan Food Film Festa 2024' sẽ mang đến nhiều chương trình đa dạng được chia thành ba hạng mục phim với chủ đề 'Cơm gạo, Cuộc sống đời thường và Sự giải thoát'.

Bộ phim mở màn năm nay là 'Tasty Ending', do ba đạo diễn sản xuất, kể về những nhân vật tìm thấy sinh khí trong cuộc sống thông qua ẩm thực. Qua đó gợi lên suy nghĩ về ý nghĩa mà thực phẩm mang lại cho chúng ta.

'Busan Food Film Festa 2024' năm nay sẽ trình chiếu các bộ phim 'Our Season' và 'The Zen Diary', kể về câu chuyện của cây lúa. Khách tham quan cũng có thể xem những bộ phim về ẩm thực mới nhất, bao gồm 'Chihwaseon' và 'Off the Menu', những bộ phim về sự biến đổi của cây lúa.

Cũng sẽ có nhiều sự kiện bên lề nơi khách tham quan có thể chia sẻ những câu chuyện thú vị với các chuyên gia.

Ngoài ra còn có một 'khu vực chủ đề' trưng bày cơm, các món ăn phụ (banchan), rượu gạo và các sản phẩm từ gạo, 'khu ẩm thực', 'khu vực bia thủ công' và sự kiện trải nghiệm làm bánh pizza rau củ.

Shim Jae-min, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Busan, cho biết: "Chúng tôi hy vọng mọi người có thể thưởng thức vẻ đẹp và hương vị của Busan tại sự kiện này, vượt xa một liên hoan phim đơn giản để kết nối mọi người và mang đến những trải nghiệm mới thông qua ẩm thực và văn hoá.".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기