Đời sống Xã hội

LG OLED evo được các tạp chí tiêu dùng toàn cầu bình chọn là TV tốt nhất

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:35 22-07-2024
TV OLED evo tích hợp AI (trí tuệ nhân tạo) của LG Electronics đã giành được thứ hạng cao nhất trong đánh giá hiệu suất của các ấn phẩm dành cho người tiêu dùng tại 14 quốc gia.
 
ẢnhLG
[Ảnh=LG]
Chiếc TV cao cấp này đã thống trị các bài đánh giá tại các thị trường chính như Bắc Mỹ và Châu Âu. Tại Mỹ, Consumer Reports đã trao cho sản phẩm OLED evo của LG số điểm cao nhất trong số 334 mẫu được thử nghiệm với nhận xét rằng "Đây là một trong những chiếc TV tốt nhất mà bạn có thể mua".

Tờ "Which?" của Anh đã nhiệt tình ca ngợi rằng "Chiếc TV này là một món quà cho đôi mắt ở mọi độ phân giải và thực sự khó có thể rời mắt". Trong khi đó, tờ Altroconsumo của Ý đã mô tả ngắn gọn TV LG OLED evo là một sản phẩm "hiện đại, tinh tế và hoàn hảo".

Các mẫu OLED evo 2024 của LG (M4, G4) có Bộ xử lý AI Alpha 11 nâng cao, giúp tối ưu hóa hiệu chỉnh màu sắc  và âm thanh. Chức năng AI Picture Wizard sử dụng công nghệ học sâu để cung cấp các cài đặt hình ảnh được cá nhân hóa, trong khi Voice ID đề xuất nội dung dựa trên lịch sử xem của từng cá nhân.

Jeong Jae-cheol, giám đốc Trung tâm nghiên cứu giải trí gia đình của LG, nhấn mạnh khả năng AI được tăng cường trên OLED evo và cho biết "Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao hiệu suất AI để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới".

OLED evo cũng đã nhận được lời khen ngợi từ các phương tiện truyền thông công nghệ.

Rtings của Canada ca ngợi đây là sản phẩm tuyệt vời để xem thể thao hoặc phim ảnh cùng bạn bè, trong khi AV Forum của Anh gọi đây là lựa chọn tốt nhất cho một chiếc TV chất lượng cực cao.

Theo Omdia, hơn 70% doanh số bán TV OLED toàn cầu trong năm 2023 đến từ Bắc Mỹ và Châu Âu, nhấn mạnh tầm quan trọng của những đánh giá tích cực này tại các thị trường TV cao cấp chính.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기