Đời sống Xã hội

[Hàn Quốc] Hãng hàng không Asiana Airlines thông cáo xin lỗi về việc trễ giờ bay

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:41 10-07-2018
Liên quan đến vấn đề nhà cung cấp dịch vụ bữa ăn trên máy bay


Ngày 3 tháng 7, Trên trang chủ của hãng hàng không Asiana Airlines đã chính thức gửi lời xin lỗi đến khách hàng về vấn đề trễ giờ bay do việc cung cấp bữa ăn trên máy bay gặp trục trặc trong suốt bốn ngày vừa qua.
 

[사진=아시아나항공] Hãng hàng không Asiana Airlines. 


Dưới danh nghĩa Tổng giám đốc điều hành Kim Soo-cheon, thông cáo xin lỗi khách hàng về sai sót trong dịch vụ bữa ăn trên máy bay xảy ra trong quá trình thay đổi nhà cung cấp dịch vụ.

Hãng Gate Gourmet là đơn vị cung cấp bữa ăn trên toàn cầu, đối tác chính cung cấp dịch vụ ăn uống trên máy báy của nhiều hãng hàng không trong đó có Asiana Airlines, doanh nghiệp này đã gặp sự cố. Trong tình huống bất khả kháng này, Asiana Airlines đã tạm thời thay thế nhà cung cấp dịch vụ khác, đảm bảo đủ khả năng sản xuất bữa ăn trên máy bay phù hợp với yêu cầu của hãng hàng không.

Tuy nhiên, trong quá trình chuyển đổi dịch vụ, bữa ăn ngay trong ngày đầu tiên đã xảy ra vấn đề ngoài dự tính. Việc đóng gói và vận chuyển bữa ăn đã gặp một vài vấn đề dẫn đến một số chuyến bay của Asiana Airlines phải xuất phát muộn và thậm chí là phải cất cánh mà không phục vụ bữa ăn. Theo thống kê của hãng Asiana Airlines, từ 1 tháng 7 đến 10 giờ sáng ngày 3 tháng 7 (giờ địa phương), đã có 63 chuyến bay cất cánh muộn, 107 chuyến bay đã phải cất cánh mà không có bữa ăn do gặp sự cố của nhà cung cấp dịch vụ.

Hãng hàng không Asiana Airlines đã chi trả coupon (30 – 50 USD) cho các khách hàng không được phục vụ bữa ăn trên máy bay. Hãng cũng quyết tâm và cam kết dốc toàn lực để giảm thiểu sai sót trong giai đoạn đầu của quá trình chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ ăn uống trên máy bay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기