VIỆT NAM

Ca sỹ Mỹ Tâm sẽ biểu diễn ca khúc 'Đừng hỏi em' tại ‘Lễ hội Văn hóa Việt Nam 2018’

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:48 27-07-2018
'Đừng hỏi em - Don't Ask Me’, ca khúc nằm trong album ‘Tâm 9’ của ca sỹ Mỹ Tâm
Chắc chắn ca khúc này đã quá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam. Hơn nữa, album ‘Tâm 9’ của nàng 'họa mi tóc nâu' cũng đã từng "làm mưa, làm gió" trên bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc.
 

[Ảnh = Internet]


Nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung-jin (조성진) đã cùng Mỹ Tâm tạo nên một “cơn sốt” trên bảng xếp hạng Billboard hồi đầu năm 2018, khi lọt vào top 10 hạng mục World Albums. Được biết Cho Sung-jin bắt đầu hợp tác với Mỹ Tâm trong album thứ 5 của cô vào năm 2007 và gắn bó với cô đến tận bây giờ.

Được đánh giá là sản phẩm chất lượng với dòng nhạc Pop Soul sở trường, 'Tâm 9' là album phòng thu thứ 9 của Mỹ Tâm, gồm 13 ca khúc, đánh dấu sự trở lại sau 4 năm phát hành album vol 8. Album này đặc biệt dành được sự quan tâm từ khán giả Hàn Quốc.

Nhiều trang báo xứ kim chi đã đăng tải thông tin album này cùng với thành tích xếp hạng cao trên Billboard, Mỹ Tâm xứng đáng với danh xưng mà tờ Sports Dong A ưu ái dành cho nàng “họa mi tóc nâu” - Nữ ca sỹ quốc dân Việt Nam.

Để chào mừng Ca sỹ Mỹ Tâm đến Hàn Quốc biểu diễn tại ‘Lễ hội Văn hóa Việt Nam 2018’, chúng ta cùng thưởng thức lại ca khúc ‘Đừng hỏi em’ nhé!


[Video = Youtube channel Mỹ Tâm]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기