VIỆT NAM

VinFast Việt Nam sẽ lập công ty con tại Seoul Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:10 01-08-2018
Vifast GmbH vừa nhận xấy đăng ký kinh doanh tại Frankfurt, Cộng hòa liên ban Đức
Theo thông tin chúng tôi nhận được, VinFast đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để thành lập các công ty con tại Seoul, Hàn Quốc. Bước đi này sẽ giúp VinFast dễ dàng tiếp cận được các công nghệ sản xuất ô tô hiện đại nhất và các nhà cung cấp hàng đầu thông qua các đối tác tại Hàn Quốc trong thời gian tới.
 

[Ảnh = VinFast]


Bên cạnh đó, việc lập công ty con tại Hàn Quốc của VinFast, giúp VinFast dễ dàng nắm bắt các xu hướng mới nhất của ngành sản xuất ô tô tại quốc gia này và mở rộng thị trường xuất khẩu sản phẩm ô tô VinFast đến Hàn Quốc và các nước khác trên thế giới.

Mới đây, Cơ quan quản lý đăng ký kinh doanh của thành phố Frankfurt, Cộng hòa Liên Ban Đức vừa cấp giấy chứng nhận thành lập VinFast GmbH hoạt động trong lĩnh vực mua, bán, phân phối và thực hiện các giao dịch thương mại (bao gồm nhưng không giới hạn ở nhập khẩu và xuất khẩu) các phụ tùng, linh kiện và nguyên vật liệu cho ngành công nghiệp ô tô và các dịch vụ liên quan.

Trước khi thành lập VinFast GmbH tại Frankfurt, VinFast đã hợp tác với một loạt đối tác đến từ Đức như BMW, Siemens, Bosch, Durr AG, Schuler AG, Eisenmann, FFT và EBZ... và Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức.

Sau Cộng hòa Liên ban Đức, Seoul Hàn Quốc, VinFast sẽ tiếp tục lập công ty con tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Sắp tới VinFast sẽ đưa hai mẫu xe đầu tiên là Sedan và SUV tham gia triển lãm Ô tô Quốc tế Paris (Mondial de l’Auto Paris) tại Pháp vào tháng 10/2018 và sau đó sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기