Đời sống Xã hội

​Hyomin quay trở lại quê nhà với single “Mango”

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:06 13-09-2018

[Video = AJU TV]
 
Ngày 12/9, Hyomin đã chính thức trở lại quê nhà với single mới "MANGO" và ca khúc chủ đề cùng tên. Màn comeback này đánh dấu sự tái xuất của cô sau 2 năm rưỡi kể từ sản phẩm solo trước là mini-album thứ 2 "Sketch" phát hành tháng 3/2016.

Về ca khúc chủ đề "MANGO", Hyomin chia sẻ: "Tiêu đề của ca khúc mới có hai nghĩa. Thứ nhất là "quả xoài", thứ hai là cụm "Man, Go!".

Hyomin cũng tiết lộ thêm về concept của cô trong lần tái xuất này có khá nhiều sự đổi mới hấp dẫn. Cô cho biết "MANGO" chỉ là một bước đệm cho album tiếp theo của mình được dự kiến phát hành trong tương lai. Hiện tại cô đã chuẩn bị từ 5 đến 6 ca khúc.

Cũng tại showcase comeback này, Hyomin ngoài những chia sẻ về ca khúc chủ đề mới, cô còn cung cấp thêm các thông tin về các thành viên của T-ARA và những vấn đề mà cô đã phải đối mặt và giải quyết với công ty cũ là MBK Entertainment về quyền sở hữu tên nhóm của mình.

Hyomin cho biết: "Cái tên T-ARA không phải của chúng tôi nhưng cũng chẳng ai có quyền sở hữu nó. Có rất nhiều người hâm mộ chúng tôi nên chúng tôi muốn nhanh chóng trở lại sân khấu biểu diễn. Tôi sẽ giải quyết bất cứ hiểu lầm nào với công ty cũ".
 

[Ảnh=써브라임아티스트 에이전시 cung cấp]

 

[Ảnh=써브라임아티스트 에이전시 cung cấp]

 

[Ảnh=써브라임아티스트 에이전시 cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기