Đời sống Xã hội

​Girlgroup Kpop OH MY GIRL với ca khúc Remember Me sôi động

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)15:33 13-09-2018

[Video = AJU TV]

Nhóm nhạc nữ OH MY GIRL lại một lần nữa thể hiện được tiềm năng của mình. Sau "Secret Garden", OH MY GIRL đã cho ra đời thêm một "ca khúc để đời" mang tên "Remember Me" và chiếm lấy tình cảm của những khán giả yêu âm nhạc.

Vào lúc 6 giờ chiều ngày 10 tháng 9 (giờ Hàn Quốc), nhóm nhạc nữ nhà WM Entertainment đã phát hành mini album mới mang tên “Remember Me” cùng với ca khúc chủ đề cùng tên.

Đặc biệt, OH MY GIRL đã thử thay đổi hình ảnh của mình thông qua album lần này. Sự thay đổi làm tăng thêm sức hút mới lạ trong khi vẫn giữ lại những bản sắc và thế giới quan của nhóm khiến cho khán giả vô cùng kỳ vọng. Có thể nói đây chính là yếu tố khiến cho album mới lần này của OH MY GIRL càng trở nên đa dạng và đầy màu sắc.

“Remember Me” là một bản pop dance vui nhộn nói về những cảm xúc đa dạng mà mỗi khi nhớ lại, chúng giống như những kỉ niệm rực rỡ của pháo hoa. Ca khúc sử dụng ca âm thanh synth và nhạc cụ unplugged, với giai điệu bắt tai dễ khiến khiến người nghe muốn nhún nhảy.

Debut với "CUPID" và liên tục cho ra các ca khúc "Closer", "Windy Day", "Secret Garden" và giờ đây là “Remember Me” âm nhạc của OH MY GIRL đã nhận được những lời khen cho rằng đó là những ca khúc để đời, cũng như thường xuyên được khuyên nghe. OH MY GIRL đang từng bước trưởng thành bằng âm nhạc với chất lượng cao của mình.
 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]

 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]

 

[Ảnh =WM엔터테인먼트 cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기