Đời sống Xã hội

TWICE trở thành girlgroup Kpop đầu tiên đạt 400 triệu lượt xem trên Youtube

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)20:38 20-09-2018

[Ảnh=Yonhap]


Vào ngày 17/9 vừa qua, MV "TT" của TWICE đã chính thức cán mốc 400 triệu lượt xem (view), kỷ lục này đã giúp các cô gái nhà JYP chính thức trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên của Kpop đạt 400 triệu lượt xem trên Youtube.

“TT” là ca khúc chủ đề trong album “TWICE Coaster: Lane 1”, ca khúc này thuộc thể loại dance pop êm dịu và vui tươi. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu khi bài hát vừa được ra mắt, MV này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong nền âm nhạc Hàn Quốc và cả thị trường quốc tế và đạt được rất nhiều thành tích đáng nể.
 

[[Ảnh=Internet]]


Đây không phải lần đầu ca khúc "TT" đưa TWICE lập nên kỷ lục mà trước đó vào năm 2017, “TT” đã càn quét nền âm nhạc xứ "kim chi" khi trở thành MV nhanh nhất đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube. 

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 8/5, bản hit đình đám này cũng giúp "gà cưng" JYP trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên của Kpop đạt 200 triệu view.

Kế tiếp đó vào ngày 21/12, TWICE lại lập kỷ lục khi trở thành girl group Kpop đầu tiên sở hữu MV đạt 300 triệu view trong thời gian kỉ lục.

Có thể nói mặc dù chỉ sau gần 4 năm ra mắt, TWICE đã dành được một thành tích vô cùng to lớn và rất đáng được tự hào. Với thành tích lần này, "TT" của TWICE đã dành chiến thắng trước "As If It’s Your Last" của BlackPink - một nhóm nhạc luôn được đánh giá cao hơn ở mảng view Youtube.

Với loạt thành tích khủng từ lượng bán album, nhạc số, view youtube cũng như độ phổ biến rộng rãi, TWICE ngày càng khẳng định vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu của mình và hứa hẹn sẽ còn đưa nền âm nhạc Hàn Quốc tiến xa hơn trong tương lai.


[Video=Youtube Channel jypentertainment]
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기