Đời sống Xã hội

Taeyeon chuẩn bị cho concert solo thứ 3 tại Seoul

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)12:42 21-09-2018

[Ảnh=Internet]


Vừa trở lại đường đua Kpop với nhóm nhỏ của SNSD mang tên Oh!GG vào ngày 5/9 chưa lâu, thì mới đây cô nàng Taeyeon tiếp tục mang đến tin vui cho người hâm mộ khi chính thức thông báo về concert solo thứ ba trong sự nghiệp ca hát của mình.

Gần một năm rưỡi sau thành công của chuỗi concert thứ hai mang tên "Persona in Seoul" vào tháng 5/2017, Taeyeon đã quyết định sẽ chính thức trở lại với concert solo thứ 3 mang tên "Sensibility". Concert được tổ chức tại sân vận động trong nhà Jamsil (Seoul, Hàn Quốc) vào hai ngày 20 và 21 tháng 10 tới đây.

Khi nhận được thông báo về kế hoạch tổ chức concert solo lần thứ 3 của Taeyeon, fan hâm mộ tỏ ra rất hào hứng và hi vọng mình sẽ có cơ hội dành được tấm vé concert năm nay bởi năm ngoái, 9000 vé concert solo “Persona in Seoul” diễn ra trong 3 ngày tại Olympic Hall đã bán sạch toàn bộ sau khi mở bán 15 phút.
 
Taeyeon được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất của SM với doanh số bán album và vé concert cực "khủng". Vì vậy, với concert năm nay được đánh giá sẽ là một concert đúng nghĩa, chắc chắn nên thưởng thức. Bởi Teayeon là thủ lĩnh của nhóm nhạc hàng đầu SNSD, lại là "gà cưng" của ông lớn SM; vậy nên solo concert của Teayeon ngoài việc khẳng định đẳng cấp nghệ sĩ, nó còn là “bộ mặt” của nhà SM. Thế nên, chắc chắn sân khấu của "Sensibility" hoành tráng chẳng thua kém gì concert của SNSD.

Concert solo là nơi duy nhất người hâm mộ được thưởng thức cả một kho hit solo từ thần tượng của mình. Và chắc chắn rằng concert "Sensibility" cũng không phải là một ngoại lệ. Vì vậy hãy cùng chờ đón sân khấu hoành tráng cùng những bản hit của Teayeon tại concert solo thứ 3 mang tên "Sensibility" nhé.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기