Đời sống Xã hội

OH!GG - nhóm nhỏ mới của SNSD trình làng ca khúc hit "Lil’Touch"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:39 07-09-2018

[Ảnh=SM엔터테인먼트 cung cấp]

Ngày 27/8, SM đã đưa ra những thông tin chính thức về nhóm nhỏ thứ hai của SNSD với tên gọi Oh!GG, nhóm gồm 5 thành viên: Taeyeon, Yoona, Yuri, Sunny, Hyoyeon. Vào thời điểm đó nhiều người hâm mộ lo sợ rằng nhóm nhỏ với 5 thành viên còn lại sẽ không đủ sức tạo nên một SNSD huyền thoại như những năm về trước. Thế nhưng khi Oh!GG chính thức ra mắt công chúng với ca khúc chủ đề "Lil’Touch" vào chiều 5/9/2018 thì chính nhờ những kỷ lục của MV đã góp phần xóa tan những định kiến trước đây về nhóm.

Ca khúc "Lil' Touch" của Oh!GG đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể: sau 24 giờ ra mắt, "Lil' Touch" đã cán mốc 9 triệu lượt xem và đã vượt mặt "Ko Ko Bop" của EXO để trở thành MV có lượt xem lớn nhất trong ngày đầu phát hành của SM. (Theo Naver kỉ lục trước đây của "Ko Ko Bop" là 8.833.669 views trong 24 giờ đầu). Hiện tại, ca khúc vẫn giữ No.1 top thịnh hành trên YouTube Hàn Quốc, Thái Lan và những thứ hạng cao ở nhiều quốc gia khác, Đồng thời, single "Lil' Touch" đã chiếm No.1 BXH iTunes của 21 quốc gia, chính thức phá vỡ kỉ lục của "Holiday Night" của SNSD trước đó với thành tích 20 quốc gia.

Ca khúc chủ đạo "Lil' Touch" của nhóm thuộc thể loại Tempo Pop, ngoài việc sở hữu đoạn điệp khúc gây nghiện, giai điệu chính của bài mang hơi hướng sôi động, nhịp nhàng từ đầu đến cuối. Đi kèm với tiết tấu nhanh thì phần lời bài hát có ca từ gây hồi hộp, căng thẳng nói về việc cút bắt trong tình yêu giữa những người yêu nhau. Chính vì vậy nội dung MV cũng đặc tả sự trốn chạy của các cô gái trong một không gian như mê cung.

Phải thừa nhận rằng dù nhóm chỉ còn năm mảnh ghép nhỏ trong SNSD nhưng với phần nghe và phần nhìn cực đã trong MV "Lil' Touch" đã phần nào chứng minh được tài năng, sự nỗ lực và thành công của cả nhóm.


[Video = Youtube Channel SMTown]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기