DU LỊCH

Busan đâu chỉ có biển, còn có những đồi cỏ hồng và hoa cosmos!

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)18:47 02-10-2018
Nhắc đến Busan, du khách thường liên tưởng đến bãi biển Haeundae nổi tiếng và những món hải sản tươi ngon đặc sắc. Tuy nhiên, Busan không chỉ có biển. Những du khách yêu thích tham quan và chụp ảnh với những đồi cỏ hồng và hoa cosmos thì hãy tìm đến Busan trong mùa thu này nhé! 
 

[Ảnh = 문화관광뉴스]

Ban quản lí khu vực sông Nakdong, Thành phố Busan đã chính thức thông báo mở cửa đón du khách đến thăm và thưởng ngoạn cỏ hồng và hoa cosmos ở các công viên sinh thái thuộc thành phố Busan.

Thành phố Busan hiện có tổng cộng khoảng 262,000㎡ đồi hoa cosmos gồm các địa điểm như đường bao quanh công viên sinh thái Samrak, khu vực thức ăn tự nhiên cho chim di trú và 8,000㎡ đồi cỏ hồng ở các khu vực bãi đậu xe số 2 của công viên sinh thái Daejeo, quảng trường picnic thuộc công viên chim di trú Eulsukto.

Đặc biệt, đồi cỏ hồng là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong những năm gần đây, do đó Thành phố Busan đã mở rộng thêm các khu vực trồng cỏ hồng ở hai địa điểm là công viên sinh thái Daejeo và quảng trường picnic công viên chim di trú Eulsukto.
 

[Ảnh = 문화관광뉴스]


Cỏ hồng là loài thực vật sống lâu năm với chiều cao khoảng 60~80cm, bông cỏ chuyển sang màu hồng vào mùa thu. Ngoài cỏ hồng và hoa cosmos, du khách còn có thể ngắm những loài hoa khác như hoa tóc tiên, hoa bỉ ngạn, hoa phù dung… cũng là những loài hoa nở rộ trong mùa thu này.

Đại diện chính quyền Thành phố Busan cho biết, Busan đang nỗ lực để duy trì và mở rộng những khu tham quan như các công viên sinh thái nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, qua đó tạo ra môi trường sống hòa hợp giữa con người với thiên nhiên.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기