DU LỊCH

Chương trình du lịch bằng tàu lửa chỉ với 10 ngàn won tại Hàn Quốc

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)12:42 21-09-2018

Tuần lễ du lịch mùa thu 2018, chương trình du lịch Hàn Quốc với 10 ngàn won[사진 = 문화관광뉴스 ]


Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ hợp tác với Công ty đường sắt Hàn Quốc Korail tổ chức chương trình ‘Du ngoạn với 10 ngàn won’ bằng hình thức bốc thăm trúng thưởng, nhằm hưởng ứng Tuần lễ Du lịch Mùa thu (từ ngày 20 tháng 10 đến ngày 4 tháng 11).

Thời gian đăng ký tham gia bốc thăm trúng thưởng từ lúc 3 giờ chiều ngày 1 tháng 10 và kết thúc vào lúc 3 giờ chiều ngày 4 tháng 10. Ban tổ chức thông qua hình thức bốc thăm sẽ chọn ra 3,840 người may mắn trúng thưởng để tham gia chương trình.

Chương trình ‘Du ngoạn với 10 ngàn won’ là chương trình được tổ chức nhằm khuyến khích người dân Hàn Quốc thăm thú và trải nghiệm nhiều điểm du lịch trên toàn Hàn Quốc, đặc biệt là những điểm du lịch hấp dẫn nhưng chưa nổi tiếng và những khu chợ truyền thống. Du khách may mắn trúng thưởng sẽ được tặng vé tham gia với giá 10 ngàn won và đi về trong ngày. Chương trình này đã được tổ chức từ Tuần lễ du lịch mùa xuân năm 2016 cho đến nay và nhận được sự quan tâm cũng như tham gia của đông đảo quần chúng.

Bên cạnh đó, chương trình lần này với một số tour đặc biệt như tour Mokpo - Yeongam - Haenam, Changwon, Tongyeong -Koseong, Ulsan, Gunsan, DMZ cũng được bổ sung nhằm đa dạng hóa các hành trình và điểm đến. Tổng cộng, chương trình sẽ có tới 27 tour.

Số người được tuyển chọn để tham gia ở mỗi tour là khác nhau, đồng thời mức phí tham gia 10 ngàn won sẽ áp dụng cho cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, đối với những tour đặc biệt thì sẽ có mức phí tham gia khác nhau tùy từng khu vực, mức phí này dao động từ 10 ngàn đến 30 ngàn won mỗi người.

Độc giả có thể đăng ký tham gia trên trang web Tuần lễ du lịch (travelweek.visitkorea.or.kr), mục event. Kết quả bốc thăm sẽ được thông báo trên trang chủ của chương trình Tuần lễ du lịch và tin nhắn điện thoại.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기