VIỆT NAM

Live concert “First Love” của Mỹ Tâm trước 2500 khán giả tại Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:21 22-10-2018
Đêm nhạc diễn ra tối 20/10 tại sân vận động Jangchung, Seoul, Hàn Quốc

[Ảnh = 윤수봉 KOVECA] Ca sỹ Mỹ Tâm biểu diễn tại Liveshow First Love


Tối 20/10, liveshow "First Love" của Mỹ Tâm đã diễn ra tại sân vận động Jangchung, Seoul. Đêm nhạc đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ khi cô quyết định tổ chức chương trình cá nhân tại quốc gia có nền giải trí phát triển hàng đầu châu Á.
 

[Ảnh = Cho Sung-jin (Đại sứ hình ảnh của Hiệp hội Kinh tế Văn hóa Hàn - Việt KOVECA)]


Được xem là biểu diễn tại kinh đô của K-pop, Mỹ Tâm đã thực hiện concert thành công với sự quan tâm và cổ động của 2500 khán giả, trong đó bao gồm người hâm mộ Việt Nam, cộng đồng người Việt sinh sống tại Hàn và cả khán giả quốc tế.
 

[Ảnh = Cho Sung-jin (Đại sứ hình ảnh của Hiệp hội Kinh tế Văn hóa Hàn - Việt KOVECA)] Cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc cỗ vũ nhiệt tình trong liveshow của Mỹ Tâm.


Suốt gần 2 tiếng đồng hồ, Mỹ Tâm liên tục đốt nóng khán phòng bằng loạt hit trong album 'Tâm 9' và những ca khúc gắn liền với sự nghiệp của cô từ những ngày chập chững bước chân vào con đường ca hát. Khán giả đã cùng hoà giọng với cô trong giai điệu quen thuộc của 'Cây đàn sinh viên', 'Hát với dòng sông', 'Ước gì'...
 

[Ảnh = 윤수봉 KOVECA] Ca sỹ Mỹ Tâm mặc Hanbok biểu diễn trong live show First Love


Trên sân khấu tối qua, Nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi trình diễn trong trang phục truyền thống của Việt Nam và Hàn Quốc. Mỹ Tâm khiến fans thích thú khi lần đầu mặc Hanbok, trang phục truyền thống của phụ nữ Hàn. Rất nhiều lời bình luận khen ngợi vẻ trẻ trung, dịu dàng của nữ ca sĩ trong bộ cánh này. Cô còn khiến mọi người bất ngờ với màn giao lưu bằng tiếng Hàn khá trôi chảy.
 

[Ảnh = Cho Sung-jin (Đại sứ hình ảnh của Hiệp hội Kinh tế Văn hóa Hàn - Việt KOVECA)]


Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm tự tin thể hiện khả năng vũ đạo khi kết hợp với nhóm nhảy tại Hàn Quốc trong tiết mục "Lạnh lùng". Được biết, đây cũng là lần đầu tiên nàng “họa mi tóc nâu” hợp tác với K Man - nhà vô địch hip hop thế giới người Hàn. Anh cũng là biên đạo múa cho show diễn lần này.

Nhiều sáng tác của khách mời đặc biệt và cũng là người đệm đàn duy nhất trong đêm nhạc - nhạc sĩ Khắc Hưng, được nữ ca sĩ kết hợp với nhau thành liên khúc. Đó là 'Đừng hỏi em', 'Cô ấy là ai', 'Anh chưa từng biết', 'Nếu có buông tay', 'Nếu anh đi', 'Biết khi nào gặp lại'...
 

[Ảnh = 윤수봉 KOVECA]


Hiệp hội Kinh tế Văn hóa Hàn - Việt cũng đã đến dự và tặng hoa chúc mừng cho sự thành công của Liveshow concert đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc. 
 

[Ảnh = Kwon Sung-taek KOVECA] Phó Chủ tịch Hiệp hội KOVECA Kwon Sung-taek tặng hoa chúc mừng ca sỹ Mỹ Tâm.

 

[Ảnh = Kwon Sung-taek KOVECA] Hiệp hội KOVECA cùng chụp hình lưu niệm với ca sỹ Mỹ Tâm tại Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기