Đời sống Xã hội

Họp báo ra mắt bộ phim "Vẻ đẹp tâm hồn" The Beauty Inside

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:04 01-10-2018

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Diễn viên Lee Da-hee

 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Diễn viên Seo Hyun-jin

 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Diễn viên Lee Min-ki

 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Diễn viên Ahn Jae-hyun

 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Dàn diễn viên chính của bộ phim "Vẻ đẹp tâm hồn"

 
 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Đạo diễn Song Hyun-wook


Chiều hôm nay, ngày 1 tháng 10 năm 2018, tại Timesquare đã diễn ra buổi họp báo ra mắt bộ phim "Vẻ đẹp tâm hồn" (tên tiếng Anh: "The Beauty Inside", tên tiếng Hàn: "뷰티 인사이드") của đạo diễn Song Hyun-wook

"Vẻ đẹp tâm hồn" là phiên bản remake của phim điện ảnh năm 2015 cùng tên của Hàn Quốc, tuy nhiên bộ phim sẽ có nhiều thay đổi trong cốt truyện so với phiên bản do "mỹ nhân nụ cười" Han Hyo-joo đóng vai chính. Vì vậy, ngoài phần "nhìn" đẹp của dàn diễn viên, khán giả cũng mong ngóng tới ngày bộ phim lên sóng bởi phần kịch bản được dự đoán sẽ rất thú vị, không kém gì phiên bản điện ảnh trước đó.

Phiên bản truyền hình lần này là câu chuyện xoay quanh nhân vật Han Se-kye (Seo Hyun-jin thủ vai), cô là một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng cũng là trung tâm của những tin đồn thất thiệt. Trên thực tế, Han Se-kye bị mắc một hội chứng kì lạ: vào một thời điểm nào đó trong tháng, ngoại hình của cô sẽ thay đổi và biến thành người khác; đồng thời cô sẽ phải sống trong cơ thể này suốt một tuần trong mỗi tháng.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào khung giờ 9 giờ 30 phút mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh JTBC (giờ Hàn Quốc) bắt đầu từ hôm nay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기