Đời sống Xã hội

Giới thiệu bộ phim “Vẻ đẹp quyến rũ thứ ba - The Third Charm” trên kênh JTBC

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)18:05 27-09-2018
Phát sóng từ ngày mai 28 tháng 9, trong khung giờ 11 giờ đêm thứ sáu và thứ bảy hàng tuần trên kênh JTBC Hàn Quốc.

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Đạo diễn và Diễn viên chính trong bộ phim “Vẻ đẹp quyến rũ thứ ba - The Third Charm” ra mắt tại buổi họp báo chiều ngày 27 tháng 9. 


The Third Charm được đạo diễn Pyo Min Soo chỉ đạo sản xuất, ông là người đứng đằng sau thành công của những tác phẩm nổi tiếng như "Full House", "Worlds Within", "Fool's Love" và "Producer".

Nhà sản xuất dự án phim The Third Charm đưa ra nhận xét: “Trong quá trình hẹn hò, đôi khi bạn phát hiện ra một người không có vẻ đặc biệt với người khác, nhưng người có một nét quyến rũ bí ẩn khiến bạn lập tức rung động và yêu một cách mù quáng. Chúng tôi mong muốn truyền tải cảm xúc rung động cùng với tình cảm lãng mạn trong mùa thu sắp tới này”.
 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Đạo diễn Pyo Min Soo phát biểu trong buổi họp báo ra mắt bộ phim “Vẻ đẹp quyến rũ thứ ba - The Third Charm” ra mắt tại buổi họp báo chiều ngày 27 tháng 9.


Bộ phim chuyển thể từ webtoon này là câu chuyện tình yêu của một cặp đôi trai gái có tính cách hoàn toàn trái ngược, người 20 tuổi, người 32. Oh Joon Young (Seo Kang Joon) là một chàng sinh viên đại học tỉ mỉ và đầy nguyên tắc, luôn làm việc theo đúng thời gian biểu hoàn hảo của anh ta. Đối lập với anh, Lee Young Jae (Esom) lại là một người phụ nữ đa cảm và tự phát nhưng chân thành. Cô đã bỏ học đại học và hiện đang là một trợ lý làm tóc.
 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Diễn viên Seo Kang Joon trong buổi ra mắt bộ phim “Vẻ đẹp quyến rũ thứ ba - The Third Charm” ra mắt tại buổi họp báo chiều ngày 27 tháng 9.


Lee Young Jae do nữ diễn viên Esom thủ vai, người có tính cách hoàn toàn trái ngược với On Joon Young. Tự tin, tình cảm và đáng yêu nhưng Lee Young Jae phải trải qua thời thơ ấu đầy khó khăn. Ở tuổi 20, Lee Young Jae đầy tham vọng và chăm chỉ làm việc trong tiệm làm tóc để kiếm tiền học đại học.
 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Diễn viên Esom trong buổi ra mắt bộ phim “Vẻ đẹp quyến rũ thứ ba - The Third Charm” ra mắt tại buổi họp báo chiều ngày 27 tháng 9.


Seo Kang Joon đảm nhận vai diễn On Joon Young - một nhân vật có tính cách nề nếp và tinh tế quá mức cần thiết, luôn lên kế hoạch tỉ mỉ, cẩn thận. Bên cạnh đó, gu thời trang của On Joon Young những năm 20 tuổi cũng rất được chú ý. Anh là một học sinh gương mẫu, đeo kính trí thức và luôn mặc quần jeans gọn gàng, mang tất trắng tinh và đôi giày thể thao sạch sẽ không tì vết.

Điều duy nhất tự xảy đến, không theo kế hoạch vạch sẵn trong cuộc đời chàng trai trẻ đó chính là mối quan hệ yêu đương với Lee Young Jae, một cô gái nhiệt huyết, vui vẻ. Họ gặp nhau tình cờ gặp trong một cuộc họp nhóm.

Hãy cùng đón xem bộ phim “Vẻ đẹp quyến rũ thứ ba - The Third Charm” từ ngày mai 28 tháng 9, trong khung giờ 11 giờ đêm thứ sáu và thứ bảy hàng tuần trên kênh JTBC Hàn Quốc.


[Video = JTBC Drama]
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기