Đời sống Xã hội

Cùng đón xem bộ phim cổ trang "Lang quân 100 ngày" (100 Days My Prince)

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)22:40 17-09-2018

[Ảnh=tvN '백일의 낭군님']


Vừa rồi vào ngày 10/9/2018, tvN đã phát sóng tập đầu tiên của bộ phim truyền hình "Lang quân 100 ngày" của đạo diễn Lee Jong-jae, tựa tiếng Hàn là "백일의 낭군님", Đây là bộ phim được khán giả trẻ chờ đợi nhất trong tháng này vì có sự tham gia của hai ngôi sao D.O. và Nam Ji-hyun. Sau tuần phát sóng đầu tiên, bộ phim hẳn đã thu hút sự chú ý của người xem nhờ cốt truyện thú vị, hài hước của biên kịch No Ji-sul.

"Lang Quân 100 Ngày" kể về chuyến lưu lạc 100 ngày của Thế tử Lee Yool (D.O. thủ vai). Lee Yool là một người lạnh lùng, khó tính, khuôn mặt luôn hiện rõ nét đăm đăm và 16 năm không nở một nụ cười. Đã vậy, vị Thế tử này còn bị nghi là mắc bệnh "lãnh cảm" khi không bao giờ muốn động phòng và cứ nhắc đến động phòng là mất tích. Điều này khiến cho nhà vua cũng như quan chức trong triều đình đều lo lắng vì cho rằng nạn hạn hán đang hoành hành là do Thế tử không chịu "cân bằng âm dương".
 

[Ảnh=tvN '백일의 낭군님']


Một ngày nọ, Thế tử bị rơi xuống vực và suýt chết vì bị ám sát, Lee Yool bị mất trí nhớ và lang thang suốt 100 ngày với một thân phận và nhân cách mới. Trong 100 ngày lưu lạc đó, Lee Yool đã gặp Hong Sim (Nam Ji-hyun thủ vai) là một cô gái thôn quê thông minh, nhanh nhẹn nhưng đang trong tình trạng "ế nặng". Khi tình cờ bắt gặp Lee Yool đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì, "bà cô" Hong Sim đã dụ anh làm chồng để tránh hình phạt tai quái từ quan chức trong vùng. Và kể từ đó những tháng ngày hôn nhân của cặp đôi đặc biệt này chính thức bắt đầu...

Hãy đón xem bộ phim "Lang Quân 100 Ngày" cùng câu chuyện giữa vị Thế tử lạnh lùng nghiêm túc bỗng dưng bị lạc vào chốn quê, làm chồng của một cô vợ đanh đá và tinh ranh sẽ diễn ra như thế nào vào 9 giờ 30 phút mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên tvN nhé.
 

[Ảnh=tvN '백일의 낭군님']

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기