Đời sống Xã hội

Ra mắt bộ phim truyền hình "Niềm vui hiểm ác"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)15:43 05-09-2018
Bộ phim "Niềm vui hiểm ác" - 마성의 기쁨 - Devilish Joy

[Ảnh=골든썸 제공]


Bộ phim Hài hước, lãng mạn có tên "Niềm vui hiểm ác - 마성의 기쁨 - Devilish Joy" do đạo diễn Kim Ga-ram thực hiện, dựa theo kịch bản của Choi Ji-yeon sẽ phát sóng tập đầu tiên vào tối hôm nay, trong khung phát sóng 11 giờ tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần.

Bộ phim dài 12 tập, là một câu chuyện tình yêu giữa bác sĩ thiên tài Gong Ma-sung (Choi Jin-hyuk thủ vai) và nữ diễn viên Joo Gi-beum (Song Ha-yoon thủ vai). Gong Ma-sung là người thừa kế của công ty Sunwoo.

Cuộc sống dường như đang diễn ra tốt đẹp cho đến khi Gong Ma-sung gặp tai nạn xe hơi trong khi cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Kể từ đó, Gong Ma-sung bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.

Vì vậy, mỗi tối trước khi đi ngủ, Gong Ma-sung đều ghi chép lại những gì đã diễn ra trong ngày hôm đó và sáng ngày hôm sau, anh cố gắng ghi nhớ mọi sự việc mà anh viết ra. Sau đó, anh gặp và yêu nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng Joo Gi-bbeum, và từ đó cuộc đời của anh một lần nữa được thay đổi.

Hãy đón xem tập đầu tiên "Niềm vui hiểm ác" vào 11 giờ tối nay trên DramaX nhé!

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기