Đời sống Xã hội

Nữ diễn viên Park Bo-young xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt phim

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:17 14-08-2018
Ngày 22 tháng 8 tới đây, khán giả yêu mến Park Bo-young sẽ được gặp gỡ cô qua bộ phim On Your Wedding Day
Nữ diễn viên xinh đẹp sinh ngày 12/2/1990 Park Bo-young (박보영) bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2005 với bộ phim ngắn Equal và nổi tiếng từ phim Scandal Markers (2008). Bản thân cô ngoài khả năng diễn xuất, Park Bo-young còn biết chơi đàn guitar và hát (chị gái cô là một giáo viên dạy nhạc và piano).
 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]

 
Khán giả yêu mến Park Bo Young sẽ sớm được gặp lại cô nàng trên màn ảnh lớn vào ngày 22 tháng 8 tới đây thông qua movie ‘On Your Wedding Day’ (너위 결혼식), đóng cặp cùng bạn diễn Kim Young Kwang.

Kim Young Kwang là diễn viên và người mẫu tại Hàn Quốc. Anh chàng sinh năm 1987 bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là người mẫu của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới như Alexander McQueen, Vivienne Westwood và Etro. Bên cạnh đó Kim Young Kwang còn thể hiện tốt khả năng diễn xuất của mình trong vai chính của các bộ phim như Runway Cop (2012) và Hot Young Bloods (2014), hay D-Day (2015), Pinocchio (2014), Lookout (2017)…

Park Bo Young cho biết ‘On Your Wedding Day’ là một bộ phim lãng mạn kể về Seung Hee (do chính cô thủ vai), người luôn tin vào “ba giây số mệnh” và Woo Yeon (Kim Young Kwang thủ vai), chàng trai tin rằng định mệnh của mình gắn với cô bạn Seung Hee.
 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]


Đáng tiếc rằng tình yêu của họ dường như không được thời gian chiếu cố. Bộ phim là một câu chuyện đầy ngang trái nhưng cũng không kém phần lãng mạn, dù tình cảm chỉ đến từ một phía Woo Yeon. Woo Yeon của thời Trung học chỉ mất 3 giây để say đắm cô bạn mới chuyển trường Seung Hee. Khi gặp lại ở trường Đại học, Seung Hee cũng chỉ mất 3 giây để một lần nữa làm “tan nát” trái tim Woo Yeon với câu nói “Tôi có bạn trai rồi”.
 

[Video = AJU News]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기