Đời sống Xã hội

​Giới thiệu bộ phim 'Mỹ nhân Gangnam' trên kênh JTBC Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:29 21-08-2018
Bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc với tên gọi 내 아이디는 강남미인 - My ID is Gangnam Beauty

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Hình ảnh buổi ra mắt bộ phim vào ngày 26 tháng 7 vừa qua.


Bộ phim của đạo diễn Choi Seong-beom và kịch bản của Choi Su-young, đây là câu chuyện tình yêu giữa một cô gái và một chàng trai, họ dường như là hai người ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau.

Cô gái là một người có ngoại hình xấu xí, thô kệch tên là Kang Mi-rae (Im Su-hyang thủ vai), chính vì vậy cô luôn sống trong nỗi tủi nhục và sự xa lánh, thậm chí là xúc phạm của những người xung quanh chỉ vì ngoại hình của mình.

Trong khi đó, chàng trai thì ngược lại hoàn toàn: Do Kyeong-seok (Cha Eun-woo thủ vai) là chàng sinh viên ngành Hóa học đẹp trai, tài giỏi và được nhiều bạn học chú ý ở bất cứ nơi đâu cậu xuất hiện, đã thế còn sở hữu gia thế khủng.

Mặc dù vậy anh cũng chính là người duy nhất không phán xét bề ngoài của Kang Mi-rae và thực sự quan tâm đến chính bản thân cô nàng. Anh luôn theo dõi, quan tâm và bảo vệ Mi Rae khỏi những lời tai tiếng, nhờ đó mà cô có sức mạnh để vượt qua mọi mặc cảm và định kiến xung quanh, sống đúng với con người của mình.

Và rồi một ngày, cả hai đã quá chán chường với thực tại của mình, quá mệt mỏi vì nghe lời đàm tiếu của thiên hạ về ngoại hình của mình dù là đẹp hay xấu. Vậy là chàng trai và cô gái quyết định thay đổi và đi tìm lí tưởng sống thực sự của cuộc đời. Và có ai ngờ được rằng, họ lại chính là "lí tưởng sống" của nhau!

Bộ phim có 16 tập, được phát sóng trên khung giờ 11h00 Hàn Quốc (thứ 6, thứ 7 hàng tuần) từ ngày 27 tháng 7 đến 15 tháng 9 trên kênh JTBC.
 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]


 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]

 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기