Đời sống Xã hội

Cùng đón xem bộ phim kinh dị "Vị khách" ("The Guest") của đài OCN

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)21:46 21-09-2018
 
 

[Ảnh=OCN]


Vào 12/9 vừa qua, đài OCN vừa cho ra mắt bộ phim "Vị khách" (tên tiếng Anh: "The Guest", tên tiếng Hàn: "손") - đây là một tác phẩm giật gân kết hợp cả hai yếu tố trinh thám và tâm linh vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn của đạo diễn Kim Hong-sun.

Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của một nhóm người truy tìm một linh hồn ác quỷ đã giết chết rất nhiều người bằng cách nhập vào cơ thể nạn nhân.

Nhóm người này gồm ba thành viên: một tài xế taxi có khả năng tâm linh đặc biệt là Yoon Hwa-pyung (Kim Dong-wook), anh có khả năng nhìn thấy ma quỷ và cũng từng bị quỷ ám. Anh là người đã theo đuổi và truy tìm thông tin về con quỷ trong nhiều năm liền và cũng là người tập hợp ba thành viên thành một nhóm.
 
Thành viên thứ hai là Choi Yoon (Lee Jae-wook) - một linh mục chuyên trừ tà, diệt ma.

Và thành viên cuối cùng là một nữ cảnh sát mạnh mẽ Kang Kil-young (Jung Eun-chae).

Cả ba đều có kẻ thù chung là con quỷ độc ác kia - con quỷ đã sát hại cả gia đình của họ. Với quyết tâm báo thù, cả ba người đã đồng tâm hiệp lực để truy bắt, tiêu diệt sự tồn tại của một thế lực siêu nhiên siêu cường mà người thường khó có thể chống lại.
 

[Ảnh=OCN ]


Ngoài cốt truyện hấp dẫn, dàn diễn viên đầy nội lực thì đặc sản lần này của đài OCN là những phân cảnh kinh dị vô cùng mãn nhãn và sự kết hợp yếu tố âm thanh khéo léo vào mạch truyện dồn dập nhưng không quá đà, đủ để người xem có được trải nghiệm "lạnh sống lưng".

Hãy cùng đón xem "Vị khách" vào 11 giờ tối thứ tư, thứ năm hàng tuần trên OCN nhé.
 
[Video=Youtube Channel Jenetschka24]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기