Đời sống Xã hội

Kim Sae-ron hai lần sải bước thảm đỏ Cannes khi chưa đầy 18 tuổi

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)21:23 18-09-2018

Diễn viên Kim Sae-ron[남궁진웅 기자, timeid@ajunews.com]


Thuộc thế hệ "vàng" trong lứa diễn viên trẻ Hàn Quốc, Kim Sae-ron ra mắt cùng thời điểm với sao nhí đình đám Kim So-hyun. Và để nhận được vai diễn Jin Hee - cũng là vai chính trong bộ phim "A Brand New Life" (tên tiếng Hàn: "여행자", tên tiếng Việt: "Cuộc sống mới") của đạo diễn Ounie Lecomte và nhà sản xuất nổi tiếng Lee Chang-dong, Kim Sae-ron đã phải vượt qua những một nghìn ứng cử viên khác. Khi đó, Kim Sae-ron dù chỉ mới 9 tuổi nhưng đã gây ấn tượng mạnh khi chứng minh được khả năng diễn xuất vượt trội của mình qua vai diễn chính Jin Hee. Cũng chính bộ phim "A Brand New Life" đã đem tới cho cô cơ hội sải bước trên thảm đỏ Cannes và trở thành nữ diễn viên trẻ tuổi nhất có được vinh dự này.
 

[Ảnh = Internet]

 

Diễn viên Kim Sae-ron [남궁진웅 기자, timeid@ajunews.com]


Từ đó, hình ảnh của Kim Sae-ron phủ sóng rộng rãi ở cả hai mảng phim truyền hình và phim điện ảnh.

Đến năm 2014, Kim Sae-ron một lần nữa trở lại Cannes cùng ekip bộ phim "A Girl at My Door" (tên tiếng Hàn: "도희야", tên tiếng Việt: "Cô bé nhà bên"), một bộ phim mà cô kết hợp cùng Bae Doo-na.
 

[[Ảnh=Internet]]


Nhờ vào diễn xuất ổn định hiếm có, Kim Sae-ron đã chinh phục khán giả qua hàng loạt tác phẩm tên tuổi và giành được nhiều các giải thưởng danh giá ở trong và ngoài nước. Có thể nói gần 10 năm đóng phim và hai lần xuất hiện ở liên hoan phim danh tiếng bậc nhất thế giới, thành tích của sao nhí này quả là rất hiếm có ở làng phim xứ Hàn.

Hiện nay, cô nàng đã là thiếu nữ trưởng thành, với gương mặt xinh đẹp và thân hình cuốn hút. Không chỉ gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp mà nhờ vào khả năng diễm xuất tốt, người hâm mộ hi vọng rằng trong tương lai thành viên nhà YG sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기