VIỆT NAM

Việt Nam có văn phòng đại diện du lịch đầu tiên ở Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)07:35 01-02-2019

[Ảnh=문화체육관광부 제공]

 
Chiều 30/1 tại trụ sở Tổng cục Du lịch Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Tổng cục Du lịch với Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Xương Căn về việc thành lập văn phòng đại diện xúc tiến du lịch của Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc.

Theo đó, Tổng cục du lịch và Đại sứ Du lịch Việt Nam sẽ cùng hợp tác trong việc cung cấp thông tin về du lịch Việt Nam cho khách Hàn Quốc. Hai bên sẽ hỗ trợ, kết nối các doanh nghiệp, hiệp hội, các tổ chức liên quan đến du lịch hai nước trong việc tổ chức cho khách Hàn Quốc đến du lịch Việt Nam. Đồng thời hỗ trợ lẫn nhau tổ chức các sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc.

Tại buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng Du lịch Hà Văn Siêu cho biết, khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong năm 2018 đứng thứ hai tại khu vực châu Á với gần 3,5 triệu lượt khách, chỉ xếp sau khách Trung Quốc với gần 5 triệu lượt. "Đây là lần đầu tiên Việt Nam có văn phòng đại diện xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc."

Đại sứ Du lịch Lý Xương Căn nhận định, du lịch Hàn Quốc rất quan tâm đến Việt Nam trong những năm gần đây. "Lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam và ngược lại đang tăng nhanh chưa từng có. Đây là một điều kiện rất tốt để thúc đẩy hoạt động du lịch, người dân hai nước có thêm nhiều hiểu biết về nhau, góp phần vào sự phát triển tích cực quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc".

Đại sứ Du lịch cho rằng việc thành lập văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ mở ra nhiều cơ hội cho việc xúc tiến, quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam tới nhiều người Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기