DU LỊCH

Một số điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc miễn phí đón khách trong dịp Tết Kỷ Hợi

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)16:49 29-01-2019

Cung Gyeongbok [Ảnh = Kinh tế AJU]


Cục Di sản Văn hóa Hàn Quốc ngày hôm nay (29/1) đã ra thông báo sẽ miễn phí vé vào cửa một số điểm tham quan nổi tiếng ở khu vực Seoul và các địa phương lân cận trong khoảng thời gian từ ngày 2 đến ngày 6 tháng 2 nhân dịp đón Tết Kỷ Hợi 2019.

Các điểm tham quan được vào cổng miễn phí sẽ bao gồm 4 cung điện lớn (cung Gyeongbok, cung angdeok, cung Deoksoon, cung Changgyeong), Jongmyo, quần thể Hoàng lăng Joseon, Đài kỷ niệm Asan, nghĩa trang ở Geumsan và nghĩa trang ở Namwon.

Du khách có thể tham quan Jongmyo trong khoảng thời gian này một cách tự do mà không cần có người hướng dẫn như thường lệ. Tuy nhiên, riêng khu vực hậu viên của cung Changdeok không nằm trong chương trình miễn phí vé tham quan lần này.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình văn hóa đa dạng cũng sẽ diễn ra tại các cung điện và quần thể các lăng mộ Vương triều Joseon trong dịp Tết âm lịch 2019. Du khách có thể tham gia lễ đón năm mới từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều ngày 5 và ngày 6 tháng 2 ở cung Gyeongbok, các trò chơi dân gian Hàn Quốc như đá cầu, ném tiêu, yutnori ở cung Deoksu, chương trình viết thư pháp ở Bảo tàng cung điện quốc gia vào lúc 12 giờ trưa ngày 2 tháng 2.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기