Đời sống Xã hội

MV debut của ITZY đã phá 2 kỷ lục YouTube

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:52 12-02-2019

[JYP Entertainment YouTube channel]

 
Chỉ vài giờ sau khi phát hành, MV debut của ITZY đã phá 2 kỷ lục YouTube mà IZ*ONE phải mất đến 24 giờ mới thiết lập được.

Vào đúng 0 giờ ngày 11 tháng 2 (theo giờ Hàn Quốc), girlgroup ITZY đã chính thức phát hành MV đầu tay "Dalla Dalla", mở ra chặng đường đáng mong chờ của một trong những tân binh được đánh giá là "khủng" nhất trong năm 2019.

Không nằm ngoài dự đoán, chỉ vài giờ sau khi ra mắt, nhóm nhạc nữ mới của JYP Entertainment đã nhanh chóng xô đổ nhiều kỷ lục của các đàn anh, đàn chị đi trước. Sau 11 tiếng (tức là chưa đầy nửa ngày) phát hành, MV "Dalla Dalla" đã cán mốc 4.559.647 view trên YouTube.

​Là cái tên đã tạo được tiếng vang lớn từ trước khi ra mắt. Thành tích này giúp ITZY vượt qua kỷ lục 4.559.202 view mà đàn chị IZ*ONE đã thiết lập hồi tháng 10 năm 2018 với MV "La Vie en Rose", qua đó đưa "Dalla Dalla" trở thành MV debut của một nhóm nhạc Kpop có lượt view YouTube cao nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên.

MV đầu tay của IZ*ONE từng ghi nhận kỷ lục 340.271 like sau 24 tiếng phát hành, và "Dalla Dalla" chỉ mất đúng 1 tiếng 30 phút để xô đổ kỷ lục này. Tính đến ngày 12 tháng 2 (theo giờ Hàn Quốc), "Dalla Dalla" hiện đang sở hữu hơn 18,3 triệu lượt xem và gần 1 triệu lượt like trên YouTube. Những gì mà tân binh nhà JYP làm được thậm chí còn vượt ngoài sức tưởng tượng của rất nhiều người.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기