DU LỊCH

Quang cảnh bình minh mê đắm du khách ở Haenam

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)16:22 13-02-2019

Khung cảnh bình minh ấn tượng ở đảo Memseom.[Ảnh = Yonhap News]


Nếu bạn là một tín đồ du lịch và đã điểm qua hầu hết các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Hàn Quốc, đừng bỏ qua khung cảnh bình minh tuyệt đẹp mê đắm lòng người ở đảo Memseom (맴섬) (huyện Haenam, tỉnh Jeonnam) trong những ngày giữa tháng 2 này nhé!

Nằm ở điểm cực nam của bán đảo Hàn, đảo Memseom có hình dạng khá độc đáo khi được cấu tạo bởi hai hòn đá nằm cạnh nhau và chỉ cách nhau một khoảng khá hẹp. Vào thời điểm tháng 2 và tháng 10 hàng năm, nơi đây lại tấp nập du khách và các nhiếp ảnh gia bởi khung cảnh bình minh tuyệt mỹ, khi có thể ngắm nhìn cảnh mặt trời mọc ở giữa hai hòn đá của đảo Memseom.

Tháng 2 năm nay, khung cảnh bình minh mê đắm du khách này bắt đầu từ ngày 13 và dự kiến sẽ kéo dài đến ngày 17. Đặc biệt, ngày 15 và 16 sắp tới sẽ là khoảng thời gian lý tưởng nhất để du khách có thể ngắm quang cảnh bình minh ấn tượng này.
 

Du khách chờ đợi để được ngắm bình minh trên đảo Memseom. [Ảnh = Yonhap News]


Đại diện chính quyền địa phương huyện Haenam cho biết: “khung cảnh bình minh độc đáo ở đảo Memseom chỉ xuất hiện mỗi năm hai lần, do đó nó mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt và thu hút rất nhiều du khách đến từ nhiều nơi trên cả nước.”.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기