Đời sống Xã hội

Samsung Electronics hoãn phát hành 'Galaxy Fold'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)20:15 23-04-2019

[Ảnh = Yonhap news]


Samsung Electronics đã quyết định hoãn việc ra mắt điện thoại có thể gập màn hình 'Galaxy Fold'. Tin chính thức từ Samsung Electronics cho biết: "Chúng tôi sẽ hoãn việc ra mắt Galaxy Fold trên toàn cầu để hoàn thiện tính năng của sản phẩm."

Theo tin đăng trên các tờ báo nước ngoài vào ngày 21 (bao gồm The Burger, Bloomberg và CNBC), clip minh họa lỗi màn hình của một số sản phẩm dùng thử do Samsung Electronics cung cấp cho các công ty truyền thông đã xuất hiện trên YouTube vào ngày 15 (giờ địa phương) chỉ 1 hoặc 2 ngày sau khi sử dụng.

Các lỗi được chỉ ra gồm hiện tượng xuất hiện điểm đen hoặc các đường sọc trên màn hình. Giải thích những hiện tượng này, Samsung Electronics cho biết: "Đây là lỗi xuất hiện do người dùng gỡ bỏ lớp bảo vệ màn hình. Không giống các sản phẩm đang lưu hành khác, lớp bảo vệ màn hình này là một thành phần của cấu trúc mô-đun hiển thị, có tác dụng bảo vệ màn hình điện thoại khỏi tác động bên ngoài và không thể gỡ bỏ.”

Khi tranh cãi nảy sinh, Samsung quyết định hoãn phát hành để hoàn thiện tính năng của sản phẩm. Một nhân viên cấp cao của công ty cho biết, "Galaxy Fold, được công bố vào tháng 2, là một sản phẩm mở ra danh mục chưa từng có trước đây trong danh sách phân loại điện thoại di động."

Đây là một thiết bị có hình thức đột phá, áp dụng công nghệ mới và vật liệu mới. “Kết quả đánh giá ban đầu cho thấy Galaxy Fold đủ điều kiện tung ra thị trường và có tiềm năng chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên, một số vấn đề liên quan đến tính năng sản phẩm đã phát sinh. Quả vậy, khi tiến hành kiểm tra lại sản phẩm này, chúng tôi nhận thấy màn hình có thể hư hỏng do chấn động mạnh và có bụi xuất hiện ở màn hình hiển thị vùng trên và dưới của phần gấp”, ông nói thêm.

Samsung Electronics cho biết, "Từ kết quả của thử nghiệm nội bộ, chúng tôi đã quyết định hoãn phát hành Galaxy Folds để hoàn thiện tính năng của sản phẩm." Chúng tôi sẽ điều tra kỹ lưỡng nguyên nhân và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự hư hỏng màn hình. " Việc phát hành Galaxy Fold sẽ được công bố trong vòng vài tuần nữa.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기