Đời sống Xã hội

Samsung Electronics sẽ tiết lộ 'Galaxy Fold' ... Dày 17mm và nặng 263g

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:01 17-04-2019

[Ảnh=삼성전자 뉴스룸]

Là smartphone màn hình gập thế hệ đầu tiên cũng như có mức giá cao ngất ngưởng, Samsung Galaxy Fold lại nhận được nhiều đánh giá tích cực một cách đáng ngạc nhiên từ những người trên tay sớm. Qualcomm Snapdragon 855 là bộ xử lý ứng dụng di động.

Camera có camera ba phía sau, camera che và camera kép phía trước. Galaxy Fold sẽ được ra mắt chính thức tại Mỹ vào ngày 26/5. Nó sẽ được chính thức ra mắt tại 15 quốc gia ở châu Âu bao gồm Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha từ ngày 3 tháng sau. Tuy nhiên, các mô hình được bán ở Mỹ và châu Âu là phiên bản 4G.

Tại Hàn Quốc, nó sẽ được hiển thị dưới dạng mô hình 5G vào giữa tháng tới. Samsung Electronics sẽ tiết lộ các sản phẩm của mình thông qua các sự kiện trải nghiệm của người tiêu dùng tại Hàn Quốc kể từ giữa tháng Hai.
 

[Ảnh = Samsung]

Thật đáng ngạc nhiên khi dù có mức giá cao ngất ngưởng, chiếc điện thoại vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia. khi gập lại Fold khá dày và nặng so với một smartphone hiện đại, với độ dày 17mm và nặng khoảng 9,3 ounce (khoảng 260g), nhưng khi cầm trên tay, nó ít mang lại cảm giác cục mịch như các thông số cho thấy ở trên.

Về mặt cấu hình, Galaxy Fold rất giống Galaxy S10 Plus. Máy có vi xử lý Snapdragon 855, RAM 12GB, bộ nhớ trong 512GB. Camera cũng tương tự S10 Plus, nhưng Galaxy Fold có nhiều camera hơn. Pin máy là 4.380mAh, các cell pin nằm ở cả hai bên bản lề màn hình. Fold được phát triển dựa trên công nghệ của S10, và S10 có thời lượng pin khá tốt.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기