Đời sống Xã hội

Đại diện pháp lý của SK Innovations trong vụ kiện với LG Chem là Covington & Burling LLP

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:24 24-05-2019

[Ảnh = Yonhap News]


SK Innovation đã chọn Covington & Burling LLP, một công ty luật lớn của Hoa Kỳ, để làm đại diện pháp lý trong vụ kiện này.
Covington & Burling LLP là một công ty luật của Mỹ đã thắng nhiều vụ kiện tụng bằng sáng chế của Samsung. Công ty này được đánh giá là có trình độ chuyên môn cao trong các vụ kiện của Ủy ban Thương mại Hoa Kỳ và kiện tụng sở hữu trí tuệ.
Việc SK Innovation chọn một công ty luật chuyên về các vụ kiện sở hữu trí tuệ chứng tỏ họ sẵn sàng đáp trả những nghi ngờ về công nghệ pin xe điện.

Trước đây, ngày 29 tháng 4 (giờ địa phương), LG Chem đã kiện SK Innovation lên Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ (ITC) và Tòa án quận Delwar vì 'vi phạm bí mật thương mại' trong ngành kinh doanh pin sạc, vốn là vật liệu cốt lõi của xe điện.

Nguyên nhân khiến LG Chem đệ đơn kiện là vì gần đây SK Innovation liên tục tuyển dụng nhân tài của LG Chem và LG Chem nghi ngờ rằng SK Innovation đánh cắp công nghệ của họ thông qua tuyển dụng nhân sự ồ ạt. Trong vụ kiện này, LG Chem đã chọn Dentons (công ty luật lớn nhất thế giới) làm đại diện pháp lý.

SK Innovation cho biết họ sẽ phản ứng mạnh mẽ với LG Chem vì họ sẽ không dung thứ bất cứ hành động nào gây tổn hại đến danh tiếng của hãng tại thị trường nước ngoài bằng những tuyên bố vô căn cứ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기