Đời sống Xã hội

Blue Chai Coffee mở cửa hàng thứ 2 tại Seoul trong khu trung tâm thành phố truyền thống

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)22:45 02-07-2019

[Ảnh = Blue Bottle Coffee Korea Co cung cấp]


Blue Bottle Coffee Korea Co., chi nhánh công ty con tại Hàn Quốc của Blue Bottle Coffee Inc., cho biết hôm thứ ba họ sẽ mở cửa hàng Hàn Quốc thứ hai tại Samcheong-dong, Seoul, một khu phố được bảo tồn của các làng truyền thống, xưởng thủ công, phòng trưng bày nhỏ và nhà hàng đặc biệt.

Cửa hàng thứ ba sẽ được mở trong tòa nhà Gangnam N Tower ở Seoul vào nửa cuối năm nay.

Cửa hàng mới ở Samcheong-dong với thiết kế đặc trưng tập trung vào ánh sáng tự nhiên với bức tường trắng và hình ảnh chiếc vỏ chai màu xanh dương được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Nhật Bản Jo Nagasaka, người chịu trách nhiệm thiết kế cửa hàng Blue Bottle tựa đầu tiên của Hàn Quốc tại Seongsu-dong và cửa hàng Tokyo.

Tòa nhà chính ba tầng này cung cấp một cái nhìn trong suốt đến trung tâm Seoul của Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại và Đương đại, Hàn Quốc (MMCA) thông qua các bức tường kính ở tầng một. Đặt hàng có sẵn tại quầy ở tầng một, và khách hàng có thể thưởng thức đồ uống cà phê và thực phẩm của họ ở tầng hai và tầng ba.

Một tòa nhà phụ của cửa hàng Samcheong là một ngôi nhà cổ Hanok, theo phong cách truyền thống của Hàn Quốc, được trang bị đồ nội thất màu hồng và bạc hà. Đặt phòng cho khu vực riêng biệt này có sẵn bắt đầu từ cuối tháng này.

Cửa hàng Samcheong đang lên kế hoạch cung cấp thực đơn và hàng hóa độc quyền của Hàn Quốc cho khách hàng.

Được thành lập vào năm 2002 tại Oakland, California, Blue Bottle Coffee điều hành 56 quán cà phê ở Hoa Kỳ và 10 ở Nhật Bản. Hàn Quốc là chuỗi cà phê thứ hai ra mắt quốc tế, kể từ khi mở cửa hàng nước ngoài đầu tiên tại Tokyo vào năm 2015.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기