DU LỊCH

Dongwon F & B, Ra mắt "Cộng Cà phê" phiên bản ly uống liền bán trong cửa hàng tiện lợi

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)23:25 03-07-2019

[Ảnh = Dongwon F & B]


Dongwon F & B đã công bố vào ngày 3 tháng 7 rằng họ đã ra mắt hai sản phẩm "Cong Cafe latte" mới hợp tác với "Cộng Cafe", một thương hiệu cafe nổi tiếng tại Việt Nam.

Cộng Cà phê là một thương hiệu cafe Việt Nam được nhiều khách du lịch quốc tế biết đến trong đó có cả sự ưa chuộng từ du khách Hàn Quốc.

Hương vị cà phê độc đáo cũng như trang trí nội thất theo phong cách cổ xưa ấn tượng đang trở thành chủ đề nóng trên các dịch vụ mạng xã hội (SNS) và được coi là một điểm thu hút khách du lịch khi đến tại Việt Nam. Gần đây đã xuất hiện tại Hàn Quốc và mở đến cửa hàng thứ 4 tại xứ sở 'Kimchi' này.

Quán Cộng cà phê ở Việt Nam nổi tiếng với cà phê Robusta ngọt và có hương vị độc đáo, được làm bằng cách pha cà phê từ "Phin" với sữa đặc, đôi khi có cả socola và kem dừa.

Phin là một phương thức chiết xuất cà phê truyền thống từ Việt Nam. Đặt phin vào cốc, đổ cà phê xay và chế nước nóng, bạn có thể thưởng thức một hương vị độc đáo và tinh tế.

Ra mắt sản phẩm lần này, Dongwon F & B đã giới thiệu 2 loại Cà phê thương hiệu Cộng cà phê đã phát triển công thức pha chế, trong đó có sự kết hợp giữa phong cách địa phương của Việt Nam và phát triển để phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Hàn Quốc.

'Cộng cà phê Coconut Latte' là một loại cà phê ngọt ngào với hương vị dừa, một sản phẩm đặc trưng của Cộng cà phê Việt Nam.

Dung tích của hai sản phẩm "Cộng cà phê" này là 250ml mỗi ly và giá bán là 2.000 won (tương đương khoảng 40.000 đồng)

Lãnh đạo của Dongwon F & B cho biết: "Hai sản phẩm 'Cộng cà phê' mới có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng tiện lợi, họ có thể thưởng thức hương vị cà phê đậm chất Việt Nam ngay cả khi họ không thể đến trực tiếp quán" Ông nói, "Chúng tôi có thể thưởng thức hương vị độc đáo của cà phê với giá cả hợp lý và tiện lợi."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기