Đời sống Xã hội

Fan Shinhwa tuyên bố sẽ tẩy chay mọi hoạt động và yêu cầu Lee Min-woo rời bỏ nhóm sau cáo buộc quấy rối tình dục.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)16:23 18-07-2019
◈Fan Shinhwa lần lượt rời bỏ fanclub, tẩy chay các hoạt động của Lee Min-woo và yêu cầu ca sĩ này ra khỏi nhóm.
 

Ca sĩ Lee Min-woo nhóm nhạc Shinhwa
[Hình ảnh = Kinh tế Aju]


Lee Min-woo, thành viên nhóm nhạc Shinhwa nổi tiếng đã bị cáo buộc quấy rối tình dục 2 phụ nữ tại 1 quán ba vào ngày 17 trước đó. Sau khi thông tin này nổ ra, rất nhiều người hâm mộ của nhóm này đã kiến nghị yêu cầy tẩy chay và dừng các hoạt động của anh.

Vào ngày 17, Phía đại diện Gallery của nhóm nhạc Shinhwa đã mở 1 cuộc trò truyện trực tuyến dành cho cộng đồng fan nhằm đưa ra những ý kiến xoay quanh những cáo buộc mà ca sĩ Lee Min-woo vướng phải. Gallery Shinhwa là nơi quy tụ các fan hâm mộ chính thức của Shinhwa trong 21 năm. Trong buổi nói chuyện trực tuyến này, phía Gallery chia sẻ họ đang cảm thấy rất đau lòng.

Trước đó, đại diện công ty quản lí của nhóm nhạc đã có thông báo liên quan đến sự việc này như sau: " Sự việc lần này chỉ là sự hiểu lầm nhỏ xảy ra tại một bữa tiệc với những người quen của ca sĩ Lee Min- woo. Đúng là ca sĩ Lee Min-woo có bị khiếu nại về tội quấy rối tình dục nhưng đây chỉ là hiểu nhầm. Và mọi sự hiểu nhầm này đã được gỡ bỏ, bên nguyên đơn cũng đã quyết định thu hồi lại đơn khiếu nại”

Vào ngày 14, ca sĩ này có buổi trình diện tại cơ quan cảnh sát của Hàn Quốc. Anh cũng đã có những phát ngôn rằng đây chỉ là hành động biểu thị sự thân thiết giữa những người quen và mong muốn fan luôn tin tưởng anh.

Tuy nhiên, Phía sở cảnh sát Gangnam cho biết đã gửi khiếu nại về cáo buộc quấy rối tình dục của ca sĩ đến cơ quan công tố và tuyên bố sẽ dựa vào các hình ảnh CCTV quay được giữa ca sĩ này và 2 người phụ nữ để đưa ra phán quyết.

Phía Gallery cho biết: "Những người hâm mộ ủng hộ Shinhwa liên tục trong hơn 20 năm qua đã rơi vào cuộc khủng hoảng nặng nề. Chúng tôi đã luôn mong muốn các thành viên trong nhóm được sống vui vẻ và hạnh phúc. Giờ đây chúng tôi thực sự cảm thấy rất mệt mỏi, và không còn tự tin để tiếp tục ủng hộ anh ta nữa"

Ngoài ra, một người hâm mộ đã bày tỏ cảm giác mất mát và thất vọng: "Anh ta đã không tôn trọng fan và gìn giữ hình ảnh tốt đẹp mà bao nhiêu năm nay Shinhwa đã xây dựng. Chính vì vậy anh ta không còn xứng đáng là 1 mảnh ghép của Shinhwa nữa."

Nhiều người hâm mộ tuyên bố rằng họ sẽ tẩy chay toàn bộ hoạt động của Lee Min Woo trong tương lai và yêu cầu công ty quản lí tiến hành cắt đứt hợp đồng và đuổi ca sĩ này ra khỏi nhóm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기