Đời sống Xã hội

​LG Electronics và LG Innotek bị kiện vì vi phạm bằng sáng chế công nghệ bộ lọc quang

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:11 21-11-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Bốn công ty Hàn Quốc bao gồm LG Electronics và LG Innotek đã bị kiện bởi một công ty Hoa Kỳ.

VIAVI đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ (ITC) để bắt đầu một cuộc điều tra theo Mục 337 của Đạo luật thuế quan năm 1930, chống lại bốn công ty Hàn Quốc - LG Electronics, LG Electronics USA, LG Innotek và Optrontec, theo một thông cáo báo chí được phân phối bởi VIAVI vào ngày 19 tháng 11.

VIAVI là nhà cung cấp bộ lọc quang cho máy ảnh điện thoại thông minh cho Apple. Công ty là vô song trong công nghệ cảm biến chuyển động ba chiều.

Bằng sáng chế được tuyên bố bởi VIAVI liên quan đến công nghệ lọc quang. Cần có bộ lọc quang khi thiết bị cảm biến chuyển động 3D được áp dụng cho điện thoại thông minh.

Nếu quy định của ITC có lợi cho VIAVI, LG Electronics sẽ không thể xuất một số điện thoại thông minh và máy tính bảng bao gồm cả điện thoại thông minh G8 sang Hoa Kỳ.

LG Innotek cung cấp các bộ lọc quang cho máy ảnh điện thoại thông minh cho LG Electronics và Optrontec cho LG Electronics và Samsung Electronics.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기